+Aa-
    Zalo

    Ông Võ Trường Sơn được tái bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Hoàng Anh Gia Lai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Võ Trường Sơn tiếp tục giữ chức vụ Tổng giám đốc Công ty cổ phần Hoàng Anh Gia Lai nhiệm kỳ 2018-2021.

    Ông Võ Trường Sơn tiếp tục giữ chức vụ Tổng giám đốc Công ty cổ phần Hoàng Anh Gia Lai nhiệm kỳ 2018-2021.

    Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai (mã chứng khoán HAG) thông báo Nghị quyết HĐQT về việc tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc. Theo đó, ông Võ Trường Sơn tiếp tục giữ chức vụ Tổng giám đốc Công ty cổ phần Hoàng Anh Gia Lai nhiệm kỳ 2018-2021.

    Hội đồng quản trị sẽ báo cáo Đại hội cổ đông thông qua tại cuộc họp Đại hội cổ đông thường niên năm 2018.

    Ông Võ Trường Sơn sinh năm 1973, "đầu quân" cho Hoàng Anh Gia Lai từ tháng 10 năm 2008 và sau đó không lâu được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc. Ông Sơn cũng là người được ủy quyền công bố thông tin từ giai đoạn đầu Hoàng Anh Gia Lai lên sàn niêm yết.

    Đến tháng 3 năm 2015, ông Võ Trường Sơn được bổ nhiệm là Tổng giám đốc công ty nhiệm kỳ 2015-2018 thay thế cho ông Nguyễn Văn Sự. Cho đến thời điểm hiện tại, ông Sơn đã giữ "ghế nóng" tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai được 3 năm. 

    Ông Võ Trường Sơn. Ảnh: CafeF

    Ông Võ Trường Sơn không phải là cái tên ồn ào trên báo chí. Ông ít được nhắc tới hơn bầu Đức, ông Nguyễn Văn Sự hay ông Lê Hùng nhưng ông nắm giữ vai trò rất quan trọng như tổ chức phát hành trái phiếu quốc tế, chứng chỉ lưu ký toàn cầu (GDR) và các công cụ huy động vốn trên thị trường Việt Nam.

    Năm 2013, sau 5 năm làm việc tại Hoàng Anh Gia Lai với tư cách Phó Tổng giám đốc, ông Sơn mới xuất hiện nhiều hơn khi kiêm nhiệm thêm chức danh Tổng giám đốc công ty cổ phần Phát triển nhà Hoàng Anh (HAGL Land).

    Ở HAGL Land, đơn vị không liên quan nhiều tới kiểm toán, ông Sơn vẫn tạo được nhiều dấu ấn đậm nét. Đó là tập trung vào bất động sản Myanmar và thực hiện thương vụ khủng với tập đoàn bất động sản Singapore Rowsley.

    Trước đây, khi Hoàng Anh Gia Lai tuyên bố rút dần khỏi bất động sản Việt Nam và tập trung vào bất động sản Myanmar, ai cũng “mặc định” bầu Đức là người đưa ra quyết định quan trọng này. Kỳ thực, với tư cách là Tổng giám đốc HAGL Land, ông Sơn cũng có vai trò rất quan trọng tạo nên “cuộc cách mạng đầu tư”.

    Ông Sơn từng cho biết: “Nhiệm vụ to lớn đặt ra là phải tiến hành tái cấu trúc nhanh chóng ngành bất động sản theo hướng bán bớt hoặc tách các dự án bất động sản tại Việt Nam ra khỏi Group HAGL, chỉ giữ lại dự án Myanmar và vài dự án có triển vọng tốt tại Việt Nam. Các nghiệp vụ này phù hợp với kỹ năng chuyên môn của tôi và tôi đã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao”.

    Vũ Đậu (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-vo-truong-son-duoc-tai-bo-nhiem-lam-tong-giam-doc-hoang-anh-gia-lai-a224136.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan