+Aa-
    Zalo

    "Ông xã" Thúy Ngân bị chê diễn xuất trong Cây Táo Nở Hoa, chính chủ lên tiếng phản hồi

    • DSPL
    ĐS&PL B Trần đã lên tiếng phản hồi khi có những ý kiến cho rằng diễn xuất của anh trong bộ phim Cây táo nở hoa chưa thật sự tốt.

    Trong Cây táo nở hoa, B Trần vào vai bác sĩ Nam Phong - người có tình cảm với Châu (Thúy Ngân) nhưng bị mẹ phản đối ngay trước ngày cưới và ép đi du học nước ngoài. Về nước, Phong vào làm cùng bệnh viện với Châu, mong muốn hàn gắn nhưng Châu không chấp nhận.

    Nhiều khán giả nhận xét B Trần chưa thể hiện được biểu cảm giận dữ khi chứng kiến người mình yêu bị đánh ghen tại bệnh viện, nét buồn khổ vì liên tiếp bị từ chối tình cảm cũng khá mờ nhạt. Trong phân cảnh đòi hỏi sự kiên quyết làm trái lời mẹ để ở bên Châu, B Trần không phô diễn được nét cứng rắn, dứt khoát nhưng tâm can giằng xé, đau đớn.

    ong xa thuy ngan bi che dien xuat trong cay tao no hoa chinh chu len tieng phan hoi2
    Thúy Ngân và B Trần trong Cây táo nở hoa.

    Là diễn viên miền Bắc vào đóng tác phẩm miền Nam, B Trần trong cuộc phỏng vấn gần đây thừa nhận rằng thời gian đầu mình khá loay hoay để hòa nhập với ê-kíp cũng như phong cách làm phim ở đây. Anh kể rằng đạo diễn đã phải gò mình khá nhiều, câu thoại cũng phải nói sát theo kịch bản cùng từ địa phương chứ không giữ nét của miền Bắc.

    B Trần cũng cho rằng thời gian quay ngắt quãng ảnh hưởng đến việc hóa thân nhân vật. Ngoài ra, lần đầu anh đóng phim truyền hình với một ê-kíp miền Nam nên cũng gặp không ít trở ngại. Nam diễn viên chia sẻ với VnExpress: "Vai Phong khá trưởng thành, ít bộc lộ cảm xúc nên việc thể hiện khó hơn rất nhiều so với các vai diễn 'quậy', có tính cách nhí nhố mà tôi thường đóng trước đây".

    ong xa thuy ngan bi che dien xuat trong cay tao no hoa chinh chu len tieng phan hoi3
    B Trần diễn chưa tới trong những phân cảnh đắt giá.

    Chia sẻ với Dân Việt về việc đóng với Thúy Ngân, B Trần cho biết: "Để vào vai chồng cô ấy, tôi phải chủ động nói chuyện với Ngân để cả hai tự nhiên hơn. Đôi lúc trên phim trường cả hai cũng có sự tranh luận về cách diễn nhưng cuối cùng cũng thống nhất, thực hiện được cảnh tình cảm ấm áp".

    Thậm chí, ê-kíp đoàn phim còn tiết lộ B Trần từng từ chối đóng cảnh hôn với Thúy Ngân. Nam diễn viên cho biết: "Lúc đầu, tôi đề nghị đạo diễn bỏ qua cảnh tôi hôn Thúy Ngân. Tôi nghĩ có thể thay thế bằng cảnh khác. Tuy nhiên, đạo diễn rất tâm huyết với cảnh này, quay kỹ, đầu tư bối cảnh nên tôi phải làm theo. Diễn viên chuyên nghiệp thì cần làm đúng yêu cầu của đạo diễn.

    ong xa thuy ngan bi che dien xuat trong cay tao no hoa chinh chu len tieng phan hoi1
    Là diễn viên miền Bắc vào đóng tác phẩm miền Nam, B Trần thừa nhận rằng thời gian đầu mình khá loay hoay để hòa nhập với ê-kíp.

    Cảnh quay này diễn ra trong 4-5 tiếng. Mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ. Tôi mong cảnh này trên phim sẽ đắt giá, được khán giả ủng hộ. Đó là nụ hôn đầu tiên của tôi trên màn ảnh. Trước đây, tôi đóng cặp nhiều bạn nữ nhưng chưa từng hôn ai".

    ong xa thuy ngan bi che dien xuat trong cay tao no hoa chinh chu len tieng phan hoi4
    Thúy Ngân "cướp" nụ hôn màn ảnh đầu tiên của B Trần trong những tập tới.

    Theo diễn biến các tập mới nhất trong phim, Nam Phong đang rơi vào giai đoạn khó khăn vì sau thời gian giữ lời hứa, không tiết lộ bệnh ung thư của anh Ngọc (Thái Hòa) thì nay Châu đã tự biết được và trách cứ anh, khiến mối quan hệ hai vợ chồng đang có tiến triển bỗng trở nên xa cách. Các tập về sau hứa hẹn sẽ càng kịch tính khi được hé lộ rằng sẽ có sự trở lại của bác sĩ Tuấn (Đỗ An) - người yêu cũ của Châu.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-xa-thuy-ngan-bi-che-dien-xuat-trong-cay-tao-no-hoa-chinh-chu-len-tieng-phan-hoi-a507615.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan