+Aa-
    Zalo

    Online Friday 2018: Giảm giá cực khủng, kỳ vọng chốt được 2 triệu đơn hàng

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tuần đầu tiên của tháng 12 năm nay, người tiêu dùng trên cả nước sẽ có cơ hội mua sắm rất nhiều hàng hóa giảm giá "khủng" tới 80 - 90%, hoặc thậm chí là 0 đồng.

    Trong tuần đầu tiên của tháng 12 năm nay, người tiêu dùng trên cả nước sẽ có cơ hội mua sắm rất nhiều hàng hóa giảm giá "khủng" tới 80 - 90%, hoặc thậm chí là 0 đồng.

    Sáng 14/11, Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức họp báo công bố chương trình Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday) 2018 dự kiến được tổ chức vào ngày 7/12. Lần thứ 5 tổ chức, cơ quan này đặt mục tiêu sẽ có 2 triệu đơn hàng được giao dịch, trong đó có 5.000 sản phẩm giảm giá tham gia.

    Để người dân thực sự có thể mua được đồ tốt, giá rẻ chứ không phải hàng giả, hàng kém chất lượng trà trộn, Ban tổ chức yêu cầu doanh nghiệp viết cam kết, và khi đưa sản phẩm lên hệ thống phải có văn bản, cung cấp thông tin chứng nhận về xuất xứ của hàng hoá.

    Online Friday 2018 kỳ vọng chốt được 2 triệu đơn hàng. Ảnh: TTXVN

    Sau khi mua hàng, khách hàng hoàn toàn có thể gửi phản hồi về hàng hóa đó với phía Ban tổ chức. Nếu thật sự có vấn đề, toàn bộ hàng hóa của doanh nghiệp đó sẽ bị gỡ xuống khỏi chương trình.

    Nhiều thương hiệu nổi tiếng về điện tử, đồ gia dụng,…các sàn giao dịch, các nhà phân phối lớn, có uy tín của Việt Nam và thế giới đều có mặt.

    Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng phối hợp với các hệ thống so sánh giá để đảm bảo các sản phẩm trước khi được đưa lên hệ thống được kiểm tra giá so với giá thị trường.

    Đến thời điểm hiện tại, Ban tổ chức cho biết đã có 3.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình với 5.000 sản phẩm giảm giá.

    Được biết, tuy là năm đầu áp dụng chương trình này và do các doanh nghiệp tự triển khai, nhưng đại diện Bộ Công Thương khẳng định, chắc chắn Online Friday năm 2018 sẽ có các sản phẩm có giá 0 đồng hoặc giảm giá sốc 80 - 90%.

    Việc mua hàng với giá 0 đồng, theo đại diện phía doanh nghiệp tham gia, thì đó có thể là việc khách mua hàng vẫn trả tiền bình thường, nhưng sẽ được gửi tặng phiếu giảm giá bằng với số tiền đó để khách hàng tiếp tục mua sắm. Hoặc có doanh nghiệp sẽ khuyến mại bằng chính sách tiêu dùng trong thời gian dài sau này cho khách hàng, tùy theo chiến lược của các doanh nghiệp.

    Vũ Đậu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/online-friday-2018-giam-gia-cuc-khung-ky-vong-chot-duoc-2-trieu-don-hang-a251273.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan