+Aa-
    Zalo

    Oscar 2022: Will Smith rơi nước mắt khi nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất

    • DSPL
    ĐS&PL Tại Oscar 2022, Will Smith đã nhận được tượng vàng ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim King Richards.

    Ngày 27/3 (giờ địa phương), Lễ trao giải Oscar lần thứ 94 đã chính thức bắt đầu tại Nhà hát Dolby, Los Angeles (Mỹ). Các giải thưởng lớn nhất của Oscar 2022 đã bắt đầu được gọi tên. Trong đó, nam diễn viên Will Smith đã giành chiến thắng ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn  Richard Williams, bố của hai chị em tay vợt Williams trong phim tiểu sử King Richards.

    Bước lên sân khẩu nhận giải, Will Smith đã rơi nước mắt gửi lời xin lỗi tới Viện hàn lâm và các đồng nghiệp có mặt tại hội trường. Anh chia sẻ: "Nghệ thuật tái hiện lại cuộc sống. Tôi trông giống như một người cha điên rồ, giống như những gì người ta nói về Richard William. Nhưng tình yêu sẽ khiến bạn làm những điều điên rồ".

    screen shot 2022 03 28 at 105011
    Will Smith nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Ảnh: NBC 

    Trước đó ít lâu, Will Smith đã khiến những người có mặt tại khán phòng bất ngờ khi anh thẳng tay đánh nam diễn viên Chris Rock vì một câu đùa kém duyên. Cụ thể, Chris Rock khi ấy xuất hiện trên sân khấu để giới thiệu cho hạng mục Phim Tài liệu xuất sắc. Trước khi công bố giải, Rock đã có câu đùa kém duyên về nữ diễn viên Jada Pinkett Smith.

    Cụ thể, Chris Rock đã đùa về ngoại hình của Jada với nhân vật G.I Jane. Nhưng điều đáng nói là nhân vật này vốn không có tóc còn Jada đã phải cạo đầu vì cô trong quá trình đang phải trị liệu bệnh rụng tóc. 

    Câu đùa này của Chris Rock khiến Will Smith vô cùng tức giận và anh đã tiến thẳng lên sân khấu đánh đồng nghiệp ngay trước sự chứng kiến của nhiều người. 

    oscar-2022.mp4

    Khoảnh khắc Will Smith thẳng tay đánh Chris Rock trên sân khấu Oscar 2022. Nguồn: ABC 

    Trong bài phát biểu khi nhận giải, Will Smith đã so sánh hành động trên với tinh thần của Richard William. Anh nói: "Richard Willam luôn luôn bảo vệ gia đình ông ấy. Trong cuộc sống của mình, quan điểm của tôi là yêu thương và bảo vệ mọi người và là người dẫn dẳt mọi người xung quanh".

    Minh Hạnh (Theo NBC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/oscar-2022-will-smith-roi-nuoc-mat-khi-nhan-giai-nam-dien-vien-chinh-xuat-sac-nhat-a532447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan