+Aa-
    Zalo

    Otis Nguyen: Giá trị cộng đồng là thước đo thành công của tôi

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ bận rộn với công việc kinh doanh, chuyên gia TikTok Ads Otis Nguyen còn sở hữu niềm yêu thích đặc biêt với công việc đào tạo.

    Không chỉ bận rộn với công việc kinh doanh, chuyên gia TikTok Ads Otis Nguyen còn sở hữu niềm yêu thích đặc biêt với công việc đào tạo. Nhờ nhiệt huyết và niềm đam mê đáng trân quý, anh đã và đang truyền đi nguồn năng lượng tích cực cho cộng đồng.

    Cái duyên với nghiệp đào tạo

    Mới bước qua tuổi 30 nhưng những gì mà Nguyễn Công Thành (Otis Nguyen) đạt được khiến không ít người nể phục. Theo đó, ngoài giữ vai trò là CEO công ty Song Linh Plus – một công ty trẻ năng động trong lĩnh vực digital marketing, anh còn là chuyên gia tư vấn, và là giảng viên cho nhiều khóa học về lĩnh vực quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam. Mang theo hoài bão của một chàng sinh viên tỉnh lẻ theo học kinh tế, Nguyễn Công Thành chưa từng nghĩ mình sẽ chọn và thành công trong lĩnh vực digital, chứ đừng nói là theo đuổi con đường đào tạo.

    Bản lĩnh của thế hệ doanh nhân trẻ Nguyễn Công Thành (Otis Nguyen)

    Song, có dịp tiếp cận và bén duyên với nghề quảng cáo trực tuyến từ một công việc làm thêm, Nguyễn Công Thành nhanh chóng nhận ra con đường mình cần bước tiếp. Những tháng ngày sau đó chắc chắn không hề đơn giản với chàng trai trẻ quyết định làm trái ngành, tuy nhiên, áp lực trở thành động lực khiến Nguyễn Công Thành quyết tâm không để mình bị tụt lại phía sau. Mất hai năm và rất nhiều khó khăn ban đầu, Nguyễn Công Thành nhanh chóng có được vị thế vững chắc của một người có tư duy, có tầm nhìn, và rất nhiều kinh nghiệm sau những va vấp.

    Nguyễn Công Thành chia sẻ: “Hồi đó còn nhiều vất vả, nên mình chủ yếu tự học và tìm tòi từ internet, từ các chia sẻ các anh chị đi trước. Vậy nên sau này khi có đủ trải nghiệm, mình cũng muốn được chia sẻ và hỗ trợ những bạn trẻ như mình trước đây”. Dần dần, sau những buổi chia sẻ kiến thức trên các diễn đàn, cái tên Otis Nguyen của anh dần chiếm được niềm tin và sự ủng hộ, hình thành nên cộng đồng những người theo dõi riêng của mình. Khát khao được chia sẻ, và đặc biệt là những tình cảm lớn lao của mọi người dần trở thành động lực khiến Nguyễn Công Thành quyết định đầu tư nghiêm túc vào công việc đào tạo, với mong muốn có thể tạo ra giá trị lớn hơn cho mọi người.

    Tâm niệm sống: “Đến thì quý – Đi thì nhớ”

    Dù còn rất trẻ, nhưng Nguyễn Công Thành đã sớm trưởng thành và chững chạc, thể hiện qua từng quyết định trong công việc cũng như tâm niệm sống của anh. Chia sẻ thêm về điều này, chàng trai 8x cho biết sau rất nhiều ngã rẽ  trong cuộc sống, anh nhận ra giá trị của môt người không được đo bằng của cải vật chất, mà nằm ở những đóng góp và giúp đỡ của người đó cho cộng động xung quanh.

    Chàng trai 8x gắn liền với vai trò truyền lửa và đóng góp cho cộng đồng

    Vốn là dân kinh doanh, cũng là người làm quảng cáo chuyên nghiệp, chỉ khi cảm nhận được những tình cảm trân quý của mọi người sau những buổi workshop, Nguyễn Công Thành mới chợt nhận ra giá trị sống thật sự mà bản thân mong muốn. Với tâm niệm sống: “Đến thì quý - Đi thì nhớ”, anh luôn cố gắng đóng góp những gì mình có cho cộng đồng, đặc biệt là kiến thức và kỹ năng trong nghề digital.

    Ngoài những chương trình đào tạo thuộc phạm vi các khóa học, Nguyễn Công Thành – giờ đây được biết đến với cái tên chuyên gia Otis Nguyen – cũng tích cực tổ chức và tham gia những sự kiện, offline chia sẻ kinh nghiệm cho những bạn trẻ mới đặt chân vào nghề. Dù bận rộn với công việc cá nhân, nhưng những sự kiện đóng góp cho cộng đồng digital marketing trẻ luôn là ưu tiên của Otis Nguyen.

    Lan tỏa khát vọng thành công

    Nguyễn Công Thành (Otis Nguyen) và cộng đồng những bạn trẻ được anh truyền lửa và hỗ trợ trong ngành digital marketing

    Không chỉ truyền đi kiến thức, Otis Nguyen còn cố gắng truyền đo cả những nhiệt huyết và cảm hứng dám dấn thân cho người trẻ. Quả thật, từ chàng trai tỉnh lẻ khởi nghiệp trái ngành, cho đến nay đã trở thành một trong những người tiên phong chinh phục thành công quảng cáo TikTok Ads cùng nhiều kinh nghiệm đáng nể, Otis Nguyen chính là nguồn động lực ý nghĩa nhất cho những ai chưa dám tin vào đam mê của mình.

    Bước qua năm 2021, cũng ở một giai đoạn mới trong sự nghiệp và cuộc đời, Nguyễn Công Thành – Otis Nguyen đang không ngừng cố gắng để tiếp tục chinh phục những chặng đường sắp tới. Khát vọng lớn nhất bây giờ của anh là có thể xây dựng cộng đồng có thể làm chủ kiến thức digital marketing, làm giàu từ digital marketing.

    Ngọc Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/otis-nguyen-gia-tri-cong-dong-la-thuoc-do-thanh-cong-cua-toi-a361935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.