+Aa-
    Zalo

    Ôtô "điên" đâm liên hoàn 8 xe máy, nhiều người bị thương nghiêm trọng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một chiếc ôtô tông liên tiếp 8 xe máy, khiến nhiều người bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    (ĐSPL) – Một chiếc ôtô tông liên tiếp 8 xe máy, khiến nhiều người bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 2/1, tại quận 7 (TP. Hồ Chí Minh) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến nhiều người bị thương nghiêm trọng.

    Xe máy nằm la liệt sau khi bị chiếc ô tô đâm liên hoàn. (Ảnh: VnExpress)

    Báo VnExpress cũng đưa tin, chiếc ôtô 4 chỗ do người đàn ông ngoài 30 tuổi chạy trên đường Nguyễn Hữu Thọ, hướng từ huyện Nhà Bè về trung tâm thành phố. Khi đến ngã tư Lê Văn Lương (quận 7), ôtô chạy tốc độ cao đã đâm trúng chiếc xe máy đang lưu thông phái trước.

    Chưa dừng lại, chiếc ôtô trên tiếp tục lao tới tông 7 xe máy khác trước khi đâm vào lề đường. Hơn chục người trên xe máy ngã xuống nằm la liệt tại hiện trường vụ tai nạn, tài xế ôtô mở cửa bỏ chạy khỏi hiện trường.

    Chiếc ô tô gây tai nạn liên hoàn. (Ảnh: VnExpress)

    Tại hiện trường, 8 xe máy hư hỏng nặng nằm rải rác trên đoạn đường dài khoảng 100m. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận 7 đang có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, điều tra vụ tai nạn.

    Một nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông liên hoàn kể lại, khi đang lưu thông trên đường thì người này nghe hàng loạt tiếng la phía sau rồi bị xe tông ngã văng xuống đường. Người anh ngồi sau nạn nhân sau khi té xuống thì tiếp tục bị một taxi khác đụng phải. Trước khi tông, ôtô phía sau rú ga rất mạnh.

    Nhiều nhân chứng khác cho biết, ôtô này trước đó bị CSGT dừng lại xử phạt. Thay vì trở lại ôtô lấy giấy tờ trình cảnh sát, tài xế được cho đã lái xe bỏ chạy rồi gây ra vụ tai nạn liên hoàn.

    Điều 4. Nguyên tắc hoạt động giao thông đường bộ (Luật Giao thông đường bộ năm 2008)

    1. Hoạt động giao thông đường bộ phải bảo đảm thông suốt, trật tự, an toàn, hiệu quả; góp phần phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh và bảo vệ môi trường.

    2. Phát triển giao thông đường bộ theo quy hoạch, từng bước hiện đại và đồng bộ; gắn kết phương thức vận tải đường bộ với các phương thức vận tải khác.

    3. Quản lý hoạt động giao thông đường bộ được thực hiện thống nhất trên cơ sở phân công, phân cấp trách nhiệm, quyền hạn cụ thể, đồng thời có sự phối hợp chặt chẽ giữa các bộ, ngành và chính quyền địa phương các cấp.

    4. Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ là trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân.

    5. Người tham gia giao thông phải có ý thức tự giác, nghiêm chỉnh chấp hành quy tắc giao thông, giữ gìn an toàn cho mình và cho người khác. Chủ phương tiện và người điều khiển phương tiện phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về việc bảo đảm an toàn của phương tiện tham gia giao thông đường bộ.

    6. Mọi hành vi vi phạm pháp luật giao thông đường bộ phải được phát hiện, ngăn chặn kịp thời, xử lý nghiêm minh, đúng pháp luật.

    Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet nên chỉ mang tính tham khảo.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/oto-dien-dam-lien-hoan-8-xe-may-nhieu-nguoi-bi-thuong-nghiem-trong-a176746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan