+Aa-
    Zalo

    Ôtô giá rẻ nhất thế giới sắp được lắp ráp tại Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Thương hiệu xe hơi giá rẻ Tata Motor của Ấn Độ sắp liên kết với Công ty cổ phần ôtô TMT để lắp ráp dòng xe Tata Nano phục vụ người tiêu dùng trong nước.

    Thương hiệu xe hơi giá rẻ Tata Motor của Ấn Độ sắp liên kết với Công ty cổ phần ôtô TMT để lắp ráp dòng xe Tata Nano phục vụ người tiêu dùng trong nước.

    Ôtô giá rẻ nhất thế giới sắp được lắp ráp tại Việt Nam

    Tata Nano - Chiếc xe hơi rẻ nhất thế giới.

    Hiện TMT đang đàm phán hợp tác với Tata Motor để sản xuất xe du lịch mang thương hiệu toàn cầu, làm dịch vụ bảo hành và chuyển giao công nghệ sản xuất, lắp ráp xe theo dạng CKD.

    Để chuẩn bị cho dự án này, Công ty cổ phần ôtô TMT đang tiến hành làm thủ tục xin UBND tỉnh Hưng Yên cấp thêm khoảng 20 ha đất của cảng cạn liền kề nhà máy ôtô Cửu Long để mở rộng sản xuất khi hoàn thành đàm phán triển khai hợp tác toàn diện với tập đoàn Tata.

    Công ty cũng đang tiến hành tuyển dụng bổ sung một số vị trí chủ chốt như giám đốc bán hàng, giám đốc dịch vụ sau bán hàng, giám đốc marketing, cán bộ phụ trách truyền thông...

    Ôtô giá rẻ nhất thế giới sắp được lắp ráp tại Việt Nam

    TMT đang tuyển nhiều vị trí phục vụ cho dự án.

    Năm 2009, Tata Motor đã giới thiệu ra thị trường thế giới mẫu xe Tata Nano với mức giá từ 2.500 - 5.000 USD. Với mức giá được cho là rẻ nhất lúc bấy giờ, Tata Nano đã ít nhiều tạo nên cơn sốt tại một số thị trường trên thế giới.

    Năm 2012, TMT cũng đã thông báo nhập khẩu một số xe Tata Nano về Việt Nam để thăm dò thị trường trong nước. Tuy nhiên với lý do “ảnh hưởng của bão nên tàu chở hàng vận chuyển xe trưng bày mẫu chưa về kịp” mà TMT chưa thể mang chiếc xe hơi rẻ nhất thế giới này về Việt Nam.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/oto-gia-re-nhat-the-gioi-sap-duoc-lap-rap-tai-viet-nam-a46267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan