+Aa-
    Zalo

    Air Blade phiên bản đen mờ cá tính

    ĐS&PL (ĐSPL) Air blade luôn là mẫu xe ga được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. mới đây Honda cho ra các mẫu Air blade phiên bản đen mờ cá tính vô cùng chất.
    Với thiết kế kiểu dáng thông minh, Air blade luôn là mẫu xe ga được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, khi thời trang ngày càng phát triển mạnh mẽ thì với các dòng xe cũng phải chạy theo xu hướng để bắt kịp các nhu cầu thẩm mỹ của người sử dụng. Và xe máy Air blade cũng vậy, mới đây Honda cho ra các mẫu Air blade phiên bản đen mờ cá tính vô cùng chất.

    Diện mạo mới thu hút khách hàng của Air Blade

    Thay đổi bộ áo bên ngoài đã giúp cho Air blade phiên bản đen mờ cá tính trở nên độc đáo, đẹp mắt hơn. Nếu trước đây, người sử dụng chỉ quen mắt với màu đen bóng huyền thoại thì nay với màu đen mờ mới trở nên một màu lạ và còn mới mẻ đối với thị trường Việt Nam.

    Phiên bản đen mờ cá tính cùng logo mới đang thu hút sức mua từ khách hàng

    Phải thừa nhận một điều rằng, với màu đen mờ Air blade phiên bản đen mờ cá tính trông phong cách hơn, ngầu hơn và đặc biệt hơn với các mẫu xe trước. Bên cạnh đó Air blade phiên bản đen mờ cá tính nổi bật với logo thiết kế mới và tem màu đỏ tương phản trên nền đen mờ làm điểm nhấn quan trọng cho toàn bộ thiết kế của xe.
    Ngoài việc thay đổi lớp sơn bên ngoài cho khác lạ, mới mẻ thì về động cơ hoạt động, các tính năng của xe không thay đổi so với các phiên bản trước từ cấu tạo, dung tích, vận tốc,…
    Hiện nay, Air blade phiên bản đen mờ cá tính đang được yêu thích trên toàn quốc và sức mua ngày càng gia tăng. Chắc chắn rằng mẫu xe Air blade phiên bản đen mờ cá tính sẽ còn tiếp tục ăn khách trong các năm tiếp theo.
    Huỳnh Kiên
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/air-blade-phien-ban-den-mo-ca-tinh-a171943.html
    Sự kiện: Tư vấn xe ô tô
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan