+Aa-
    Zalo

    Audi Việt Nam triệu hồi khẩn cấp 69 xe Audi A3 do rò rỉ dầu

    ĐS&PL Vì lý do an toàn tối đa cho khách hàng sử dụng xe, Audi AG yêu cầu tất cả các nhà nhập khẩu chính thức tiến hành kiểm tra danh sách xe liên quan, triệu hồi để kiểm tra.

    Vì lý do an toàn tối đa cho khách hàng sử dụng xe, Audi AG yêu cầu tất cả các nhà nhập khẩu chính thức tiến hành kiểm tra danh sách xe liên quan, triệu hồi để kiểm tra.

    Mới đây, Tập đoàn Audi (Audi AG) đã phát hiện ra các xe Audi A3 có hộp số li hợp kép 7 cấp, hiện tượng rò rỉ dầu và mất áp suất có thể xảy ra khi chuyển bánh răng thủy lực (chuyển số trong hộp số thủy lực). Điều này có thể khiến đèn cảnh báo của hộp số sáng lên và dòng điện giữa động cơ và hộp số bị gián đoạn.

    Audi Việt Nam xác nhận số lượng xe bán ra tại thị trường Việt Nam thuộc diện triệu hồi là 69 chiếc. Ảnh minh họa

    Do đó, Audi Việt Nam đã quyết định thực hiện triệu hồi toàn bộ các xe Audi A3 bị ảnh hưởng được sản xuất từ 11/2013 đến 10/2014 được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

    Audi Việt Nam xác nhận số lượng xe bán ra tại thị trường Việt Nam thuộc diện triệu hồi là 69 chiếc. Tất cả các xe này sẽ được kiểm tra và khắc phục theo chương trình triệu hồi công bố.

    Công ty Cổ phần Liên Á quốc tế - nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam hiện đang liên lạc trực tiếp tới từng chủ xe Audi A3 trong diện ảnh hưởng. Thời gian kiểm tra và khắc phục là 3 giờ cho mỗi xe và hoàn toàn miễn phí.

    Đối với các xe không được phân phối chính hãng thuộc diện triệu hồi theo công bố của AUDI AG, trách nhiệm triệu hồi về cơ bản thuộc về các cơ sở nhập khẩu. Tuy nhiên, Audi Việt Nam cũng sẽ hỗ trợ đối với các xe này.

    Chương trình triệu hồi diễn ra từ ngày 15/08 tới ngày 31/03/2022.

    Được biết, hồi đầu năm 2020, hãng xe Audi cũng đã triệu hồi 618 chiếc Audi Q5 tại Việt Nam do ốp chắn bùn có khả năng rơi ra khỏi xe khi đang vận hành.

    Trước đó, vào tháng 10/2019, hãng xe sang của Đức cũng đã thông báo triệu hồi 566 chiếc Audi A5 tại Việt Nam, để gia cố ốp chắn bùn bánh xe có thể bị lỏng và trong một số trường hợp có thể bị rớt ra khỏi xe.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/audi-viet-nam-trieu-hoi-khan-cap-69-xe-audi-a3-do-ro-ri-dau-a335368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan