Bóc giá "xế xịn" Mercedes-Maybach S450 trong đám cưới Công Phượng: Đèn nội thất 64 màu, cửa sổ trời đổi màu


Thứ 5, 03/12/2020 | 07:12


Siêu xe Mercedes-Maybach S450 xuất hiện trong đám cưới Công Phượng - Viên Minh thu hút sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng.

Siêu xe Mercedes-Maybach S450 xuất hiện trong đám cưới Công Phượng - Viên Minh thu hút sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng.

Sáng 3/12, Công Phượng - Viên Minh tổ chức đám cưới tại quê nhà Nghệ An. Ngay từ sớm, dàn xe rước dâu đã được chuẩn bị sẵn sàng để đón cô dâu Viên Minh. Đây là lần tổ chức thứ 3 nhưng Công Phượng vẫn đầu tư và chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng.

Siêu xe sang trọng Mercedes-Maybach S450. Ảnh: Kênh 14.

Đáng chú ý nhất là siêu xe được cầu thủ Công Phượng sử dụng trong lễ rước dâu. Được biết, đây là mẫu xe Mercedes-Maybach S450.

Mercedes-Maybach S450 là bản facelift có nhiều nâng cấp từ ngoại nội thất, động cơ đến công nghệ nhằm hướng tới một chiếc siêu xe sang trọng và tiện nghi hàng đầu. Nhìn tổng quan, mẫu xe này là sự hòa quyện giữa giá trị truyền thống và cảm hứng đương đại đặc trưng mà Mercedes-Maybach theo đuổi. Mercedes-Maybach S450 là sự lựa chọn lý tưởng để thể hiện đẳng cấp và vị thế cá nhân.

Đám cưới được tổ chức lần thứ 3 nhưng Công Phượng vẫn rất "chịu chơi".

Mercedes-Maybach S450 là phiên bản thấp cấp nhất trong dòng Mercedes-Maybach tại Việt Nam. Đây là mẫu xe ra đời thay thế cho Mercedes-Maybach S400 từng được giới chuyên gia và các tay lái săn đón.

"Xế xịn" nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

Về ngoại thất, Maybach S450 có nhiều điểm mới như đèn pha, cản trước và cản sau. Theo đó, phiên bản nâng cấp của dòng xe cao cấp này sở hữu lưới tản nhiệt mới có logo Maybach, bên dưới là cản trước mạ crom. Thân xe Maybach S450 kéo dài với bộ vành đa chấu kích thước lớn, gương chiếu hậu chỉnh điện kết hợp với đèn xi-nhan dạng LED.

Mẫu xe này là sự hòa quyện giữa giá trị truyền thống và cảm hứng đương đại đặc trưng mà Mercedes-Maybach theo đuổi.

Trong khoang cabin Mercedes-Benz Maybach S450 dài hơn 9mm so với bản thường nên khách hàng sẽ cảm thấy rộng rãi hơn. Đặc biệt, điểm mới của mẫu xe Maybach ở nội thất là 2 màn hình màu kích thước 12,3 inch, vô-lăng bọc da mới. Ngoài ra, Mercedes-Benz Maybach S450 còn được trang bị đèn nội thất 64 màu, cửa sổ trời Magic Sky Control đổi màu.

Mẫu xe Mercedes-Maybach S450 hiện tại có giá 7,469 tỷ đồng.

Mẫu xe Mercedes-Maybach S450 hiện tại có giá 7,469 tỷ đồng. Sự hoàn hảo từ kiểu dáng thiết kế, trang bị cùng động cơ bền bỉ càng khẳng định vị thế và phong thái dẫn đầu của dòng Mercedes-Maybach.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boc-gia-xe-xin-mercedes-maybach-s450-trong-dam-cuoi-cong-phuong-den-noi-that-64-mau-cua-so-troi-doi-mau-a348125.html