Doanh số ảm đạm, Ford Explorer giảm tới 269 triệu đồng kèm gói khuyến mại kéo dài 5 năm


Thứ 2, 24/02/2020 | 07:57


Cùng sự kiện

Mẫu xe nhập khẩu từ Mỹ - Ford Explorer đã được giảm giá rất mạnh xuống dưới 2 tỷ đồng tại Việt Nam, tặng kèm 5 năm bảo hành - bảo dưỡng và cứu hộ.

Mẫu xe nhập khẩu từ Mỹ - Ford Explorer đã được giảm giá rất mạnh xuống dưới 2 tỷ đồng tại Việt Nam, tặng kèm 5 năm bảo hành - bảo dưỡng và cứu hộ.

Doanh số ảm đạm trong nhiều tháng qua khiến Ford Việt Nam quyết định giảm giá "sốc" cho mẫu Explorer nhập từ Mỹ với mức ưu đãi lên tới 269 triệu đồng.

Cụ thể, Ford Explorer giảm giá từ mức niêm yết 2,268 tỉ xuống còn 1,999 tỉ đồng. Đây là lần đầu tiên mẫu SUV cỡ lớn này có giá bán ở mức dưới 2 tỉ đồng. Bên cạnh đó, xe còn được tặng kèm 5 năm bảo hành - bảo dưỡng và cứu hộ.

Điều này trái ngược hoàn toàn so với trước đây khi đã từng có thời điểm mẫu SUV nhập khẩu từ Mỹ này rất hút khách Việt.

Ford Explorer giảm tới 269 triệu đồng kèm gói khuyến mại kéo dài 5 năm. Ảnh minh họa

Sức hút của Ford Explorer hiện tại không còn hấp dẫn khách hàng Việt Nam như trước. Dù không có đối thủ nào trong phân khúc tại Việt Nam nhưng giá bán lên tới hơn 2 tỉ đồng khiến khách hàng có nhiều lựa chọn khác.

Cùng với mức giá giảm sâu, khách hàng mua xe còn được tặng thêm gói bảo hành 5 năm, bảo dưỡng 5 năm miễn phí và cứu hộ 5 năm. Đây là lần giảm giá và khuyến mại sâu nhất của dòng Ford Explorer thế hệ thứ 5 kể từ khi về Việt Nam.

Ford Explorer tại Việt Nam chỉ có duy nhất một phiên bản trang bị động cơ  2.3L tăng áp Ecoboost cho công suất tối đa 273 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 420 Nm có được từ 4.000 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp SelectShift đi cùng với hệ dẫn động bốn bánh 4WD có khóa vi sai trung tâm điều khiển điện tử.

Trước đây, nhiều khách hàng từng chấp nhận bỏ ra thêm tới 300 triệu đồng so với giá niêm yết để được sở hữu xe sớm trong thời điểm Explorer mới được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Tuy nhiên, Ford Explorer có doanh số chưa đạt kỳ vọng nên hãng mới ra chính sách giảm giá để kích cầu người mua xe, đi kèm những chính sách ưu đãi.

Vũ Đậu (T/h)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-so-am-dam-ford-explorer-giam-toi-269-trieu-dong-kem-goi-khuyen-mai-keo-dai-5-nam-a312827.html