Trương Quỳnh Anh hồi hộp khi lần đầu làm MC truyền hình


Thứ 2, 15/08/2016 | 10:42


(ĐSPL) - Bà mẹ một con Trương Quỳnh Anh còn tuyên bố muốn thử thách bản thân trong vai trò MC khi cầm mic dẫn dắt chương trình Sài Gòn Đêm Thứ 7.

(ĐSPL) - Không dừng lại ở sự đa tài trong vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu quảng cáo, mới đây, bà mẹ một con còn tuyên bố muốn thử thách bản thân trong vai trò MC khi cầm mic dẫn dắt chương trình Sài Gòn Đêm Thứ 7.

Xuất hiện trên sân khấu Sài Gòn Đêm Thứ 7 ngày 20/8 tới, Trương Quỳnh Anh sẽ thể hiện sự đa tài của bản thân khi thử sức dẫn chương trình bên cạnh MC Quốc Bình.


Trương Quỳnh Anh là một cái tên không còn mấy xa lạ với người hâm mộ khi ghi được dấu ấn nhất định trong vai trò ca sỹ và diễn viên. Vừa sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nổi bật vừa còn rất đa tài, Trương Quỳnh Anh không chỉ đắt show sự kiện, show ca nhạc mà còn rất bận rộn với những buổi chụp hình quảng cáo cho các nhãn hàng nổi tiếng.


Thể hiện thái độ làm việc nghiêm túc, bà mẹ một con có mặt sớm trước buổi ghi hình để học thuộc kịch bản, cẩn thận tập luyện phát âm, trao đổi cùng nam MC Quốc Bình để cả hai có thể tung hứng ăn ý trên sân khấu. Bên cạnh đó, người đẹp cũng khá hài hước trong hậu trường giúp cho không khí trường quay trở nên vui nhộn hơn.

Bên cạnh Trương Quỳnh Anh, Sài Gòn Đêm Thứ 7 tháng 8 còn có sự góp mặt của các ca sĩ Thái Châu, Họa Mi, Sơn Tuyền, Hoàng Bách, Như Ý, Hoàng Lê Vi, Hồ Quang Hiếu, Lều Phương Anh, Nathan Lee. Với chủ đề Chuyện tình yêu, đêm nhạc sẽ quy tụ các ca khúc nhạc ngoại lời Việt từng quen thuộc với đông đảo khán thính giả Việt Nam một thời, khơi gợi lại những tình cảm, kỷ niệm cũ nơi người nghe.


Trương Quỳnh Anh chuẩn bị kỹ lưỡng với vai trò mới.

Bên cạnh đó, Sài Gòn Đêm Thứ 7 còn giới thiệu đến khán giả xu hướng áo cưới của năm 2016 qua bộ sưu tập Áo cưới Milan với sự góp mặt của các siêu mẫu, người mẫu đình đám như: Hồng Quế, Thùy Linh, Lê Thu An, Tô Uyên Khánh Ngọc, Khánh Phương, My Lê, Ý Nhi, Tạ Hoàng Diễm Phương, Mania, Khánh Ngân và dàn Việt Nam Next Top Model Hoàng Oanh, Lê Thị Phương, Ngọc Thúy. Màn trình diễn thời trang này sẽ xuất hiện cùng tiếng hát của nam danh ca Thái Châu qua ca khúc Triệu đoá hoa hồng (Nhạc Nga – Lời Việt: Trung Kiên).

Ngoài thời trang, Sài Gòn Đêm Thứ 7 còn gửi đến khán giả tiết mục hài kịch vui nhộn Gái ế chọn chồng do đạo diễn Hoàng Khánh dàn dựng với sự diễn xuất của Ốc Thanh Vân, Thụy Mười, Phương Dung và Hồng Tơ. Tiểu phẩm với câu chuyện “kén rể”, “chọn chồng” đầy hài hước hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái. 

 Tiểu Quỳnh

Ảnh: DL Duy

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]hObbpIzpDY[/mecloud]

 

 

 

 

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-quynh-anh-hoi-hop-khi-lan-dau-lam-mc-truyen-hinh-a143858.html