Ông Đặng Lê Nguyên Vũ rao bán dàn siêu xe "khủng"


Thứ 6, 13/09/2019 | 04:15


Cùng sự kiện

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ - ông chủ của hãng cà phê Trung Nguyên mới đây đã quyết định chia tay thêm 3 mẫu xe thể thao, siêu xe trong bộ sưu tập đắt giá của mình.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ - ông chủ của hãng cà phê Trung Nguyên mới đây đã quyết định chia tay thêm 3 mẫu xe thể thao, siêu xe trong bộ sưu tập đắt giá của mình.  

Trong khi số lượng xe SUV tăng lên, thì hàng loạt siêu xe cũ được ông chủ cà phê Trung Nguyên từ biệt, ông quyết định chia tay thêm Aston Martin DB9 Volante, Aston Martin Vanquish và Ferrari California, những mẫu xe này đều đang ở quận 5.

Theo Trí Thức Trẻ, chỉ trong năm 2019 ông Vũ đã rao bán tổng cộng 9 chiếc xe bao gồm những tên tuổi sáng giá như Ferrari F12 Berlinetta, Lamborghini Aventador độ DMC, Lamborghini Murcielago SV, Ferrari California T, Audi R8 V10 Plus...

Chiếc Aston Martin DB9 Volante được rao bán thuộc diện hàng hiếm tại Việt Nam. Chiếc xe này sở hữu lớp sơn màu trắng ngoại thất, tuy nhiên đây có thể là màu sơn được sơn lại thay vì nguyên bản. Hệ thống ống xả cũng được nâng cấp bởi trước đó xe chỉ có 2 ống xả đơn thay vì 4 ống xả như hiện tại.

Giữa tâm bão ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ âm thầm bán hàng loạt xe siêu. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Chiếc Aston Martin thứ hai được rao bán là mẫu Vanquish. Biển số tứ quý 8 là điểm độc lạ của xe. Khác với chiếc DB9, màu sơn trên xe thuộc dạng nguyên bản kể từ khi về nước. Trước đây, mẫu xe thể thao Anh Quốc này thuộc sở hữu của ông Bùi Cao Nhật Quân - nguyên phó chủ tịch tập đoàn Novaland.

Cuối cùng trong danh sách này là siêu xe Ferrari California T. Đây là 1 trong 2 chiếc Ferrari California T ở Việt Nam và chiếc xe này cũng được ông Vũ chuyển từ màu sơn xanh dương sang màu bạc nhờ phương pháp dán decal.

Việc rao bán những siêu xe cũ không còn xa lạ với Đặng Lê Nguyên Vũ, vị đại gia cà phê này dường như tìm thấy hứng thú hơn ở dòng xe địa hình, bởi bên cạnh việc chia tay loạt siêu xe và xe thể thao trước đó, ông chủ cà phê Trung Nguyên cũng kịp bổ sung thêm những mẫu xe mới trong năm nay như: Land Rover Defender, Lamborghini Urus, Mercedes-AMG G63 Edition 1...

Động thái đổi dần siêu xe và xe thể thao sang SUV được cho là để phù hợp với các hành trình trao sách của Trung Nguyên. Rất có thể những mẫu xe gầm cao mới sẽ góp mặt trong Hành trình từ trái tim miền Tây hoặc một hành trình tới.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-dang-le-nguyen-vu-rao-ban-dan-sieu-xe-khung-a292640.html