4 mẫu xe mới “chào” thị trường Việt trong tháng 9


Thứ 4, 24/09/2014 | 07:17


Honda City, Toyota Corolla Altis, Chevrolet Cruze và BMW X4 là 4 mẫu xe mới nhất đồng loạt ra mắt thị trường Việt trong tháng 9 này.

Honda City, Toyota Corolla Altis, Chevrolet Cruze và BMW X4 là 4 mẫu xe mới nhất đồng loạt ra mắt thị trường Việt trong tháng 9 này.

Thị trường ôtô Việt Nam vừa trải qua tháng thứ 17 liên tiếp doanh số bán hàng của toàn ngành đạt cao hơn so với cùng kì năm ngoái. Kinh doanh thuận lợi cùng với việc đón mùa kinh doanh cuối năm, nhiều hãng xe đã tung ra các “con bài chiến lược” của mình trong tháng 9 này. Đây là điểm tích cực báo hiệu sự sôi động của thị trường ôtô từ giờ đến cuối năm. Trong khi đó, người tiêu dùng thì ngày càng có thêm nhiều lựa chọn.

BMW X4

Thời điểm ra mắt tại Việt Nam: 06/09/2014

Giá bán: 2,768 tỷ đồng

Thông tin chi tiết

Thế giới Xe - 4 mẫu xe mới “chào” thị trường Việt trong tháng 9

 BMW X4

Thế giới Xe - 4 mẫu xe mới “chào” thị trường Việt trong tháng 9 (Hình 2).

Đối với những khách hàng yêu thích kiểu dáng của dòng xe SAC (Sport Activity Coupe) nhưng lại cần sự nhỏ gọn và mức giá thấp hơn so với X6, chiếc BMW X4 có thể được xem là một lựa chọn hoàn hảo.

Xe sở hữu mặt trước hầm hố với lưới tản nhiệt đặc trưng, cụm đèn pha và đèn sương mù độc đáo. Phần đuôi xe gây ấn tượng với cụm đèn hậu LED hình chữ L và bộ khuếch tán gió.

Nội thất của X4 được sử dụng chất liệu da Sensatec, ghế ngồi có thể điều chỉnh 8 hướng, có khả năng lưu 2 vị trí. Phần táp-lô, bảng điều khiển trung tâm và nẹp cửa được ốp gỗ nâu bóng. Màn hình trung tâm 6.5 inch được thiết kế nổi bật hơn với 2 đường viền crôm cách điệu, bố trí hướng về người lái một góc 7 độ, giúp quan sát dễ dàng và thuận tiện.

Bên cạnh đó, BMW X4 cũng được trang bị các kết nối cơ bản như cổng AUX/IN, cổng USB, chức năng kết nối bluetooth rảnh tay với điện thoại tiện dụng.

BMW X4 2014 xDrive 28i dùng động cơ 4 xi-lanh dung tích 2.0 lít cho công suất 245 mã lực tại 5000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350Nm, hộp số tự động 8 cấp và dẫn động 4 bánh xDrive. Xe có khả năng tăng tốc 0-100km/h mất 6 giây, tốc độ tối đa 208km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 8,3 lít/100km.

Honda City 2014

Thời điểm ra mắt tại Việt Nam: 09/09/2014

Giá bán: 552 triệu đồng (MT), 559 triệu đồng (AT)

Thông tin chi tiết

Sự xuất hiện của Honda City 2014 thế hệ mới chắc chắn sẽ khiến các đối thủ trong cùng phân khúc như Toyota Vios phải dè chừng bởi mẫu xe này đã và đang gặt hái thành công vang dội ở các quốc gia như Ấn Độ, Thái Lan hay Malaysia.

Honda City thế hệ mới được phát triển dựa theo ý tưởng tổng thể là "chiếc sedan nhỏ gọn tiên tiến và hấp dẫn số 1”. Với thiết kế thể thao và không gian cabin rộng rãi lý tưởng, chiếc xe theo đuổi các giá trị vượt lên trên dáng vẻ nhỏ gọn của dòng compact. Hơn nữa, hiệu quả nhiên liệu hàng đầu và cảm giác lái thú vị với độ an toàn cao sẽ gây bất ngờ cao độ cho khách hàng trên khắp thế giới.

Thế giới Xe - 4 mẫu xe mới “chào” thị trường Việt trong tháng 9 (Hình 3).

Thế giới Xe - 4 mẫu xe mới “chào” thị trường Việt trong tháng 9 (Hình 4).

Tại Việt Nam, Honda City thế hệ thứ 3 ra mắt thị trường vào tháng 6/2013 và nhanh chóng để lại dấu ấn với khách hàng, tạo nên cơn sốt nhờ sở hữu thiết kế trẻ trung và sắc cạnh cùng trang bị công nghệ hiện đại. Với hơn 3.000 xe được giao đến tay khách hàng chỉ sau hơn 1 năm ra mắt (tính đến T7/2014), tăng gấp đôi so với dự kiến ban đầu, City luôn là lựa chọn đầu tiên cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe ưng ý trong phân khúc sedan cỡ nhỏ.

Với nền tảng vững chắc từ thành công của thế hệ thứ 3 ở trong nước cũng như thế hệ thứ 4 trên toàn cầu, City hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ là một mẫu xe đột phá và tạo nên cơn sốt tiếp theo trong phân khúc B tại thị trường Việt Nam.

Toyota Corolla Altis 2014

Thời điểm ra mắt tại Việt Nam: 23/09/2014

Giá bán: 757 triệu đồng (1.8G, MT), 807 triệu đồng (1.8G, AT), 944 triệu đồng (2.0V AT)

Thông tin chi tiết

Thế giới Xe - 4 mẫu xe mới “chào” thị trường Việt trong tháng 9 (Hình 5).

 Toyota Corolla Altis 2014.

4 mẫu xe mới “chào” thị trường Việt trong tháng 9

So với thế hệ cũ, Toyota Corolla Altis 2014 mang những đường nét góc cạnh hơn nhiều, giúp xe trở nên hầm hố và hiện đại hơn trước.

Mặt trước của xe gây ấn tượng với cụm đèn pha 3 thấu kính và đèn hậu vuốt góc cạnh hơn chứ không còn mượt mà như phiên bản cũ. Trong khi đó, thiết kế của cụm đèn hậu cũng góc cạnh hơn, rộng hơn và cao hơn.

Không gian nội thất rãi, tiện nghi và sang trọng hơn nhiều so với “người tiền nhiệm”. Bên cạnh đó, chất liệu được sử dụng cho khoang cabin cũng được cải thiện. Những tính năng tiện nghi cao cấp xuất hiện trên Corolla Altis 2014 gồm hệ thống Smart Entry, Start/Stop, ghế chỉnh điện, màn hình cảm ứng, kết nối Bluetooth, AUX và USB.

Về tính năng an toàn, Corolla Altis 2014 cũng sở hữu những trang bị “ngon” hơn trước như kiểm soát hành trình Cruise Control, kiểm soát lực kéo Traction Control, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống hiển thị áp suất lốp tiêu chuẩn, camera lùi, hệ thống 7 túi khí trên phiên bản động cơ 2.0L cao cấp nhất và 2 túi khí trước cho tất cả các phiên bản còn lại.

Chevrolet Cruze 2014

Thời điểm ra mắt tại Việt Nam: 23/09/2014

Giá bán: 560 triệu đồng (Cruze LS), 672 triệu đồng (Cruze LTZ)

Thông tin chi tiết

Cruze 2014 là thế hệ mới nhất của chiếc xe compact bán chạy nhất toàn cầu của Chevrolet. Xe được bổ sung đầy đủ các thiết bị an toàn và công nghệ hiện đại.

Thế giới Xe - 4 mẫu xe mới “chào” thị trường Việt trong tháng 9 (Hình 7).

Thế giới Xe - 4 mẫu xe mới “chào” thị trường Việt trong tháng 9 (Hình 8).

Chevrolet Cruze được trang bị đèn pha halogen tự động, vô lăng điều chỉnh 4 hướng, cảm ứng va chạm phía sau, điều hòa tự động, chìa khóa thông minh khởi động nút bấm và chống trộm. Ngoài ra, ở phiên bản Chevrolet Cruze LTZ 2014 còn có mâm đúc thể thao thiết kế mới, đường kính mâm xe lên tới 17 inch và bề rộng lốp 215 mm, giúp chiếc xe sớm đạt được vận tốc lớn với độ bám đường tốt hơn và an toàn hơn đồng thời tạo cảm giác lái đầm chắc hơn.

Phiên bản Chevrolet Cruze LS được trang bị hệ thống âm thanh 6 loa, điều khiển âm thanh trên tay lái, điều hòa và đèn pha tự động, hệ thống chống trộm và cảm ứng va chạm phía sau. Bên cạnh đó phải kể đến một loạt những tính năng ưu việt được giới thiệu trong phiên bản năm nay bao gồm tay lái điều chỉnh 4 hướng và ghế sau gập được 90 độ giúp tăng thêm diện tích cho khoang chứa đồ.

Chevrolet Cruze LS 2014 sử dụng động cơ 1.6L DOHC và Chevrolet Cruze LTZ 2014 sử dụng động cơ Ecotec 1.8L DOHC với 4 xylanh, trục cam kép phun xăng điện tử và được trang bị hệ thống biến thiên chiều dài đường ống nạp (Variable Intake Manifold – VIM).


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-mau-xe-moi-chao-thi-truong-viet-trong-thang-9-a52103.html