Bị đồn đoán là chủ nhân của siêu xe Bugatti 19 triệu USD, Cristiano Ronaldo nói gì?


Thứ 6, 10/05/2019 | 04:00


Sau nhiều đồn đoán cho rằng siêu xe Bugatti La Voiture Noire trị giá 19 triệu USD sẽ về tay Cristiano Ronaldo, mới đây, cầu thủ này đã lên tiếng xác nhận không mua.

Sau nhiều đồn đoán cho rằng siêu xe Bugatti La Voiture Noire trị giá 19 triệu USD sẽ về tay Cristiano Ronaldo, mới đây, cầu thủ này đã lên tiếng xác nhận không mua.

Với giá bán gần 19 triệu USD, La Voiture Noire đã trở thành siêu xe đắt nhất thế giới. Siêu phẩm này ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show hồi tháng 3 vừa qua và ban đầu được cho là thuộc sở hữu của cháu nội nhà sáng lập Porsche và con trai cựu chủ tịch tập đoàn Volkswagen, ông Ferdinand Piech.

Nếu Ronaldo thực sự là chủ sở hữu chiếc La Voiture Noire duy nhất trên thế giới này thì bộ sưu tập siêu xe và siêu sang của anh thực sự khiến nhiều người phải mơ ước.  Ảnh: Carscoops

Tuy nhiên, mới đây, xuất hiện một thông tin mới cho rằng ngôi sao của câu lạc bộ Juventus - Cristiano Ronaldo chính là người đã hoàn tất thủ tục mua siêu này xe.  Tin tức này đến từ tờ Marca, tuy nhiên tờ này đã không đưa ra dẫn chứng cụ thể. Điều này khiến giới chơi siêu xe xôn xao. Và nếu thông tin này chính xác, Ronaldo sẽ trở thành người sở hữu siêu xe đắt nhất thế giới.

Phản ứng trước lời đồn đoán, trong một tuyên bố gần đây với trang TMZ, người phát ngôn của Ronaldo đã cho biết: "Câu chuyện này không đúng sự thật. Anh ấy đã không mua nó".

Cristiano Ronaldo xác nhận không mua siêu xe Bugatti 19 triệu USD. Ảnh: Carscoops

Siêu xe Bugatti La Voiture Noire dựa trên khung gầm của Chiron và được chế tạo lấy cảm hứng từ chiếc Type 57 SC Atlantic những năm 1930 như một sự tôn vinh cho lịch sử của thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 110 năm của Bugatti.

Bugatti La Voiture Noire trang bị động cơ W18, dung tích 8.0L cũng được sử dụng trên Chiron, sản sinh công suất 1.500 mã lực tương tự. Bugatti đã không công bố hiệu suất cụ thể của La Voiture.

Được biết, Ronaldo là cầu thủ có niềm đam mê tốc độ và là người sở hữu bộ sưu tập siêu xe đồ sộ với những siêu phẩm nổi tiếng thế giới. Trong số đó, anh cũng đang sở hữu các siêu xe khác của thương hiệu Bugatti. Vào năm ngoái, Cristiano Ronaldo cũng đã bạo tay đã đặt mua Bugatti Chiron trị giá 3,9 triệu USD.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-don-doan-la-chu-nhan-cua-sieu-xe-bugatti-19-trieu-usd-cristiano-ronaldo-noi-gi-a274752.html