Ca sỹ Thu Minh kiều diễm bên Mercedes-Benz S500


Thứ 5, 18/12/2014 | 00:25


(ĐSPL) - Thu Minh - Nữ hoàng nhạc Dance đã thực hiện một bộ ảnh để kỷ niệm tròn một năm sở hữu Mercedes-Benz S500.

(ĐSPL) - Thu Minh - Nữ hoàng nhạc Dance đã thực hiện một bộ ảnh để kỷ niệm tròn một năm sở hữu Mercedes-Benz S500.

Thu Minh là gương mặt đại diện cho dòng xe S-Class, đồng thời cũng là khách hàng đầu tiên của Việt Nam sở hữu các chi tiết cá nhân hóa trên chiếc xe đầu bảng này.

Để đánh dấu sự hợp tác với “Nữ hoàng nhạc Dance”, Mercedes-Benz Việt Nam đã chế tác những chi tiết cá nhân hóa cho Thu Minh. Đáng chú ý là 4 bậc lên xuống của xe đều được khắc tên “Thu Minh’ S-Class”, mỗi khi mở cửa xe thì dòng chữ này sẽ được chiếu sáng đầy tinh tế và cuốn hút.

Còn nhờ tối 19/12 năm ngoái nữ ca sỹ Thu Minh đã được ông xã tặng chiếc Mercedes S500 trị giá gần 6 tỷ đồng nhân dịp Giáng sinh.

Mercedes-Benz S500 do ông xã Thu Minh tặng dịp Noel 2013.

Chiếc Mercedes S500 màu đen của cô ca sỹ người Hà Nội được chồng tặng nhân dịp Noel 2013 là thế hệ mới nhất đời 2014 của dòng xe Đức, món quà trị giá gần 6 tỷ đồng được thắt nơ hồng cỡ lớn đi cùng “tấm thiệp” Thu Minh’S-Class.

Sau 01 năm sử dụng, nữ hoàng nhạc Dance đã có bộ ảnh kỷ niệm với xế hộp S-Class.

Có lẽ câu nói cửa miệng tại Việt Nam “Nhất Mẹc, nhì Bi, tam Ry, tứ Mit” chí ít cũng còn đúng với thương hiệu ngôi sao ba cánh rất rất lâu nữa khi cỗ máy Đức luôn tiên phong về công nghệ và thể hiện đẳng cấp riêng có.

“Mẹc” đẹp, “Mẹc” đẳng cấp không chỉ đến từ thiết kế đỉnh cao hay cảm giác lái chắc nịch và đầy đặn mà còn ăn điểm ở cả nội thất xa hoa, chả thế mà xế sang của nữ ca sỹ “đường cong” sở hữu những hệ thống âm thanh Burmester High-End 3D Surround khủng cho tới hệ thống lọc không khí Air Balance Package tạo ra một cabin luôn sạch thậm chí tỏa mùi nước hoa vô cùng dễ chịu.

Chưa hết, Mercedes S500 được hãng xe có trụ sở tại Stuttgart khẳng định với động cơ V8 4.7 lít người mới đời 2014 cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu đi cùng tiêu chuẩn khí thải Euro 6 đem đến cảm giác lái tuyệt vời trên chiếc xe được “bọc” bởi thiết kế động học hàng đầu hiện nay.

Video tham khảo:

Trải nghiệm tốc độ Mercedes Benz SLS AMG cùng Hot Girl xứ Hàn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-sy-thu-minh-kieu-diem-ben-mercedes-benz-s500-a74759.html