+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng dàn siêu xe của một ông trùm bất động sản

    ĐS&PL Porsche Carrera GT, Mercedes-Benz SLR McLaren Roadster, Bugatti Veyron và Rolls-Royce Phantom là những chiếc xe nổi bật trong bộ sưu tập của ông trùm Manny Khoshbin.

    Porsche Carrera GT, Mercedes-Benz SLR McLaren Roadster, Bugatti Veyron và Rolls-Royce Phantom là những chiếc xe nổi bật trong bộ sưu tập của ông trùm Manny Khoshbin.

    Manny Khoshbin là một ông trùm đầu tư bất động sản, tác giả sách kiêm doanh nhân sinh ra tại Iran nhưng hiện đang sinh sống ở California, Mỹ. Nhập cư vào Mỹ cùng gia đình từ năm 1985, Khoshbin khởi nghiệp từ vị trí nhân viên lau sàn và thu dọn xe chở đồ tại siêu thị Kmart ở độ tuổi 16. Sau đó, Khoshbin được thăng chức lên trợ lý giám đốc mảng đồ dùng thể thao trong khi tiếp tục hoàn thành chương trình học tại trường phổ thông.

    Đến năm 1989, Khoshbin tốt nghiệp trường phổ thông và bắt đầu buôn bán hoa quả và hạt khô. Tuy nhiên, chỉ 8 tháng sau, Khoshbin đã phải ngừng buôn bán vì không có chứng chỉ thực phẩm. Sau đó, ông Khoshbin làm việc cho hãng lốp Winston Tires với vị trí trợ lý Giám đốc.

    Năm 1991, Khoshbin mua một cây xăng Mobil và trở thành đại lý nhiên liệu. Một năm sau đó, doanh nhân người Mỹ gốc Iran nhận chứng chỉ về bất động sản và tiến sâu vào mảng nhà đất.
    Hiện nay, Khoshbin là chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của công ty mang tên ông với trụ sở tại Irvine, California. Với số tiền kiếm được từ kinh doanh bất động sản, Khoshbin đã chi không ít cho sở thích sưu tập xe hơi.

    Sau một thời gian, ông Khoshbin đã sở hữu trong tay một bộ sưu tập xe khá đồ sộ. Trên trang Instagram cá nhân, ông Khoshbin đã không ngần ngại khoe những "đồ chơi 4 bánh" đắt tiền của mình.

    Có thể thấy, ông Khoshbin làm chủ những chiếc xe nổi tiếng như Saleen S7 Twin Turbo, Porsche Carrera GT, Mercedes-Benz SLR McLaren Roadster, SLR McLaren 722, Bugatti Veyron tiêu chuẩn và phiên bản Vincero d'Oro độ của Mansory, Rolls-Royce Phantom cùng Phantom Drophead Coupe.

    Cùng chiêm ngưỡng dàn siêu xe ấn tượng của ông trùm bất động sản người Mỹ gốc Iran:

     Rolls-Royce Phantom.
     Saleen S7 Twin Turbo.
     Mercedes-Benz SLR McLaren 722.
     3 chiếc siêu xe Bugatti Veyron dàn hàng ngang.
     Porsche Carrera GT màu vàng rực.
     Bugatti Veyron Vincero d'Oro độ của Mansory.
     Mercedes-Benz SLR McLaren Roadster.
    Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-dan-sieu-xe-cua-mot-ong-trum-bat-dong-san-a33664.html
    Khi giới nhà giàu Ả Rập khoe siêu xe

    Khi giới nhà giàu Ả Rập khoe siêu xe

    (ĐSPL) - Thế giới có siêu xe đình đám nào thì ngay lập tức những đại gia Ả Rập sẽ rinh tên tuổi ấy về với garage của mình. Dưới đây là lễ hội khoe siêu xe cực khủng...

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khi giới nhà giàu Ả Rập khoe siêu xe

    Khi giới nhà giàu Ả Rập khoe siêu xe

    (ĐSPL) - Thế giới có siêu xe đình đám nào thì ngay lập tức những đại gia Ả Rập sẽ rinh tên tuổi ấy về với garage của mình. Dưới đây là lễ hội khoe siêu xe cực khủng...

    Túi tiền bầu Đức

    Túi tiền bầu Đức "nặng" thêm 1.500 tỷ

    Biên độ tăng trưởng 2 tháng đầu 2014 của HAG xấp xỉ 20\%, tài sản trên sàn chứng khoán của bầu Đức tăng thêm hơn 1.500 tỷ, còn nhà đầu tư cổ phiếu này đang “phát sốt”.