+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nội thất "xịn xò" của BMW X6 mới, màn hình kép lớn và cong như trong rạp phim

    ĐS&PL BMW X6 thế hệ mới dù chưa đầy 2 năm tuổi nhưng đã được phát triển với nhiều cải tiến đầy ấn tượng, đặc biệt là màn hình kép lớn và cong như trong rạp phim.

    BMW X6 thế hệ mới dù chưa đầy 2 năm tuổi nhưng đã được phát triển với nhiều cải tiến đầy ấn tượng, đặc biệt là màn hình kép lớn và cong như trong rạp phim.

    Những hình ảnh chạy thử của BMW X6 phiên bản facelift mới đây vừa được đăng tải trên các trang phương tiện truyền thông phương Tây. So với phiên bản tiền nhiệm, BMW X6 mới gần như không có sự thay đổi ở phần ngoại thất cũng như động cơ mà chủ yếu tới từ nâng cấp các trang bị tiện nghi bên trong khoang nội thất.

    BMW X6 mới gần như không có sự thay đổi ở phần ngoại thất.

    Dựa trên ngoại thất vẫn y nguyên của phiên bản thử nghiệm, có thể nói X6 facelift vẫn đang ở giai đoạn phát triển đầu tiên. Điểm nhấn bên ngoài chiếc SUV sang của BMW có lẽ chỉ là phần cụm đèn pha trước sử dụng kính đen mờ để ẩn đi thiết kế. Cả đèn pha lẫn đèn hậu kèm cản trước/sau trên X6 sẽ có thay đổi trên bản facelift nhưng ở thời điểm này ta chưa nói trước được.

    Điểm nhấn bên ngoài chiếc SUV sang của BMW có lẽ chỉ là phần cụm đèn pha trước sử dụng kính đen mờ để ẩn đi thiết kế.

    Về phần nội thất có thể thấy một loạt những thay đổi ấn tượng, bao gồm cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí mới. Giao diện màn hình cong có vẻ như được lấy cảm hứng từ mẫu SUV chạy điện BMW iX 2022. Hệ thống màn hình cong trên BMW iX là sự kết hợp của cụm đồng hồ đo kỹ thuật số kích thước 12,3 inch, trong khi hệ thống thông tin giải trí có kích thước 14,9 inch.

    Giao diện màn hình cong có vẻ như được lấy cảm hứng từ mẫu SUV chạy điện BMW iX 2022.

    Bên cạnh đó, cần gạt số trên X6 mới cũng đã được thay thế bằng loại công tắc đi kèm nút bấm trông hiện đại và gọn gàng hơn nhưng nó có vẻ không được trực quan và thao tác thuận tiện cho lắm.

    Hệ thống màn hình cong trên BMW iX là sự kết hợp của cụm đồng hồ đo kỹ thuật số kích thước 12,3 inch, trong khi hệ thống thông tin giải trí có kích thước 14,9 inch.

    Các tùy chọn động cơ trên X6 hứa hẹn không có thay đổi với các dòng 3.0L 6 xy-lanh tăng áp 335 mã lực, 450 Nm mô-men xoắn và V8 4.4L tăng áp 523 mã lực, 750 Nm cao cấp. Phiên bản hoàn chỉnh của X6 facelift dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Carscoops

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-noi-that-xin-xo-cua-bmw-x6-moi-man-hinh-kep-lon-va-cong-nhu-trong-rap-phim-a356578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan