Honda ra mắt phiên bản nâng cấp Civic Type-R


Thứ 3, 04/10/2016 | 02:06


(ĐSPL) - Hãng xe Nhật Bản công bố nguyên mẫu thiết kế của mẫu xe thể thao Civic Type-R tại triển lãm Paris, khiến “làng xe hơi” thế giới chú ý.

(ĐSPL) - Hãng xe Nhật Bản công bố nguyên mẫu thiết kế của mẫu xe thể thao Civic Type-R tại triển lãm Paris, khiến “làng xe hơi” thế giới chú ý.

Theo tin tức trên báo Dân trí, Hãng xe đến từ Nhật Bản, Honda, đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu xe thể thao Civic Type-R. Mặc dù hãng Honda tuyên bố, đây chỉ là nguyên mẫu thiết kế nhưng giới truyền thông cho rằng đây sẽ là phiên bản sản xuất hoàn chỉnh của Honda Civic Type-R.

 Nguyên mẫu thiết kế của Civic Type-R. 

Tuy giới thiệu thiệu tại triển lãm Paris 2016 nhưng hãng Honda không cung cấp bất cứ thông tin nào liên quan đến trang bị động cơ của mẫu xe này. Động thái trên của Honda càng khiến nhiều người tin rằng Honda sẽ trang bị cho Civic Type-R động cơ I4 2.0L VTEC tăng áp với sức mạnh hơn 340 mã lực và momen xoắn cực đại 400 Nm như các thông tin rò rỉ trước đó.

Báo VnExpress cũng đưa tin, thiết kế Civic Type R thế hệ mới dạng ý tưởng dựa nhiều trên bản thương mại hatchback ra mắt trước đó. Vẫn phong cách thiết kế góc cạnh và đậm chất thể thao nhờ những đường gân dọc thân xe, lưới tản nhiệt hoặc đuôi xe đều cơ bắp hơn thế hệ trước.


Một số điểm khác biệt như viền đỏ ngoại thất, hốc hút gió ở nắp capo, cánh lướt gió lớn, cụm ba ống xả ở đuôi xe là những điểm nhấn trên Civic Type R mới. Honda cũng trang bị khá nhiều vật liệu carbon cho ngoại thất như ở mũi xe, ốp phía sau, cánh gió… giúp nâng cao hiệu suất động cơ tại phiên bản Civic Type R mới.

Hãng Honda cho biết, mẫu xe thể thao Civic Type-R sẽ được cung cấp trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tại một số thị trường nhỏ như Việt Nam sẽ không được phân phối mẫu xe này.

Nhân Văn (tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video tin tức xem nhiều nhất:

[mecloud]Civic Type-R[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/honda-ra-mat-phien-ban-nang-cap-civic-type-r-a164311.html