+Aa-
    Zalo

    Hy hữu: Nạn nhân mất xe Ford gửi lời cảm ơn tên trộm

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trước khi bị cảnh sát bắt, tên trộm đã độ lại chiếc xe Ford. Điều đó khiến chủ nhân của chiếc xe rất vui mừng và gửi lời cảm ơn những tên trộm này.

    (ĐSPL) - Trước khi bị cảnh sát bắt, tên trộm đã độ lại chiếc xe Ford. Điều đó khiến chủ nhân của chiếc xe rất vui mừng và gửi lời cảm ơn những tên trộm này.

    Trang AutoEvolution cho hay, cô Becky Schoenig sống ở Missouri đã bị đánh cắp 1 chiếc xe Ford Fusion 2015 màu đen hồi tháng hai vừa qua. Dù vậy, cô cố gắng suy nghĩ tích cực và không để chuyện đó ảnh hưởng đến cuộc sống của mình.

    Nhận lại chiếc xe đã bị trộm, cô Becky rất bất ngờ vì chiếc xe của mình đã được tân trang lại rất đẹp.


    Nhưng may mắn thay, một người đàn ông tốt bụng đã nhìn thấy chiếc xe và ngờ vực đây là vụ trộm xe nên đã báo cảnh sát. Điều đặc biệt là chiếc Ford Fusion đã trở lại với chủ nhân đúng ngày Cá tháng Tư vừa qua.

    Tuy nhiên, cô cũng không thể ngờ rằng, nó không những lành lặn mà còn trở nên ấn tượng hơn với “bộ cánh” mới. Những tên trộm đã phun sơn lại cho bộ mâm xe, độ lại gần như toàn bộ chiếc xe và thậm chí còn đang lên kế hoạch thay cửa kính của xe cho “ngầu” hơn.

    “Chiếc Ford đã được bọn chúng sơn vành đỏ và dán đề can quanh xe trông khá sành điệu. Chúng còn định dán kính tối màu nữa”, cô Becky Schoenig chia sẻ trên tờ ABC News.

    Được biết, sau đó, cô Becky đã đăng tải một bức ảnh mình tươi cười bên chiếc xe được trả lại và còn không quên cám ơn lũ trộm và bức ảnh này thu hút được rất nhiều lượt xem.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

     Xem thêm Video: Dàn siêu xe 'khủng' toàn hàng hiếm của cảnh sát Dubai

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hy-huu-nan-nhan-mat-xe-ford-gui-loi-cam-on-ten-trom-a89870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan