Ngắm siêu xe McLaren P1 của gia đình hoàng tộc Qatar


Thứ 2, 07/04/2014 | 07:08


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Qatar nổi tiếng thế giới về độ chịu chơi, chịu chi ở khoản xe cộ thế nên siêu xe McLaren P1 cáu cạnh về với gia đình hoàng tộc Al-Thani là điều rất bình thường.

(ĐSPL) - Qatar nổi tiếng thế giới về độ chịu chơi, chịu chi ở khoản xe cộ thế nên siêu xe McLaren P1 cáu cạnh về với gia đình hoàng tộc Al-Thani là điều rất bình thường.
Thế giới Xe - Ngắm siêu xe McLaren P1 của gia đình hoàng tộc Qatar

Qatar - đất nước xinh đẹp và giàu có trên bán đảo Ả Rập nơi người dân sinh ra đã có quyền được giàu bởi việc khám chữa bệnh miễn phí, sử dụng điện, nước miễn phí và điều đặc biệt là không phải nộp thuế cho chính phủ. Nơi chủ nhân của những siêu xe "lang thang" trên các đường phố của London, đi bộ trên bãi biển ở Cannes hoặc đến thăm Quảng trường Casino nổi tiếng của Monaco đa phần gắn biển số Qatar.
Thế giới Xe - Ngắm siêu xe McLaren P1 của gia đình hoàng tộc Qatar (Hình 2).

Chưa hết, tại quốc gia nhỏ bé nhưng giàu có về dầu mỏ sẽ là chủ nhà của Worldcup 2022 này còn có một câu chuyện về gia đình hoàng tộc Al-Thani và độ chịu chơi của họ về xe cộ. Chẳng thế mà hầu hết những siêu xe đình đám trên toàn thế giới đều có mặt tại gia đình hoàng tộc này. Mới đây siêu xe McLaren P1 vừa “nhập khẩu” vào gia đình Al-Thani với sắc trắng tinh khôi nhấn nhá cùng gam đen mờ trên capo cùng “đôi chân” 10 chấu sắc lẹm. Dưới nắp capo của McLaren P1 là “trái tim” V8 3.8 lít tăng áp kép được hỗ trợ bởi một động cơ điện mang tới sức mạnh. Nó được một công cụ rất hiệu quả 3,8 lít turbo kép V8 xăng và một động cơ điện nhẹ. Nhờ vậy siêu xe Anh Quốc chỉ mất 16.5 giây để đạt tốc độ 300 km/h kể từ thời điểm bắt đầu đạp chân ga. McLaren P1 thậm chí còn nhanh hơn người đàn anh huyền thoại McLaren F1 tới 5.5 chưa kể tốc độ tối đa “chỉ” 350 km/h.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-sieu-xe-mclaren-p1-cua-gia-dinh-hoang-toc-qatar-a28389.html