Những mẫu xe ga đẹp long lanh giá dưới 40 triệu dành cho phái đẹp


Thứ 7, 26/07/2014 | 03:31


(ĐSPL) - Honda Lead, Piaggio Fly hay Yamaha Nozza là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em phái nữ trong phân khúc tầm trung với thiết kể trẻ trung, thời trang.

(ĐSPL) - Honda Lead, Piaggio Fly hay Yamaha Nozza là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em phái nữ trong phân khúc tầm trung với thiết kể trẻ trung, thời trang và giá cả hợp lý.

Honda Lead 125

Tại thị trường Việt Nam, Honda là thương hiệu xe máy duy nhất có độ phủ sản phẩm ở mọi phân khúc. Trong đó Honda Lead đã nhận được sự đánh giá cao và là một trong những lựa chọn hàng đầu của phái đẹp với ưu điểm về thương hiệu, tiện ích và kiểu dáng ở mức khá.

Thế giới Xe - Những mẫu xe ga đẹp long lanh giá dưới 40 triệu dành cho phái đẹp
Honda Lead 125

Xe có thiết kế mềm mại, “bầu bĩnh”, hệ thống , với hệ thống đèn xi-nhan được thiết kế lại, kết hợp cùng bộ đèn LED, mang lại nét mới mẻ. Cốp đựng đồ “khổng lồ” của xe cũng được nâng lên mức 37 lít, giúp phái đẹp đựng được rất nhiều đồ. Honda Lead được thay thế hoàn toàn với động cơ eSP thông minh, dung tích 125cc, kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại, như Idling Stop, PGM-Fi, EVAPO… Đây là những công nghệ đang được Honda ứng dụng rộng rãi trên các mẫu xe của mình. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em khi có nhu cầu mua xe.
Hiện Honda Lead 125 được bán với giá khoảng 37,5 triệu đồng.

Piaggio Fly 125 i.e

Thương hiệu xe cao cấp của Ý vẫn được biết đến nhiều với những mẫu xe tay ga cao cấp như Vespa, Liberty… tuy nhiên, ở phân khúc tầm trung Piaggio cũng ko bỏ lỡ với sự hiện diện của mẫu xe Fly 125 i.e.

Thế giới Xe - Những mẫu xe ga đẹp long lanh giá dưới 40 triệu dành cho phái đẹp (Hình 2).
Piaggio Fly 125 i.e

Fly 125 i.e sở hữu thiết kế thanh thoát, thời trang đặc trưng của các sản phẩm đến từ Piaggio. Bên cạnh đó, Fly 125 i.e còn sở hữu nhiều điểm đặc trưng của dòng xe dành cho nữ giới, như cốp đựng đồ rộng, yên xe có chiều cao vừa phải, sàn để chân rộng rãi và có nhiều màu sắc thời trang. Piaggio Fly 125 i.e sử dụng động cơ 124cc, làm mát bằng dung dịch, tích hợp công nghệ phun xăng điện tử.
Hiện xe được bán với giá khoảng 39,9 triệu đồng.

Yamaha Nozza

Mẫu xe nhỏ gọn của Yamaha sở hữu thiết kế thời trang, với nhiều đường nét mềm mại và thanh lịch. Tuy nhiên, đây cũng là điểm khiến mẫu xe tay ga này nhận nhiều phàn nàn về việc "sao chép" ý tưởng từ Piaggio. Mặc dù vậy, Nozza vẫn nhận được khá nhiều sự yêu thích từ khách hàng.

Thế giới Xe - Những mẫu xe ga đẹp long lanh giá dưới 40 triệu dành cho phái đẹp (Hình 3).
Yamaha Nozza

Nozza có thiết kế nhỏ nhắn, linh hoạt trên những con phố đông, nhưng vẫn sở hữu cốp đựng đồ khá rộng rãi, nhờ bình xăng được đặt ở phía trước xe. Xe sử dụng động cơ 113cc, 2 van SOHC, tích hợp công nghệ phun xăng điện tử YMJET, mang lại mức tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả.
Giá bán của xe ở mức 33,9 triệu đồng với nhiều màu sắc thời trang.

Suzuki Hayate

Hayate là mẫu xe ga hiếm hoi của Suzuki để lại ấn tượng với người tiêu dùng. Đây là một mẫu xe khá lý tưởng không chỉ dành riêng cho đối tượng khách hàng nữ, bởi những đường nét góc cạnh của mẫu xe này cũng có thể coi là một lựa chọn dành cho phái mạnh. Điểm chung của những mẫu xe trong bài viết đều là kiểu dáng nhỏ nhắn, thuận tiện cho chị em xoay sở trong phố.

Thế giới Xe - Những mẫu xe ga đẹp long lanh giá dưới 40 triệu dành cho phái đẹp (Hình 4).
Suzuki Hayate

Hayate không có sàn để xe phẳng, tuy nhiên điểm gờ lên không quá cao nên vẫn thuận tiện cho chị em phụ nữ. Tương tự như Luvias, Suzuki Hayate có lẽ sẽ phù hợp hơn với những cô nàng cá tính. Suzuki Hayate sử dụng động cơ 125 phân khối, công suất 6,85 kW và mô-men xoắn cực đại 9,8 Nm, tích hợp phun xăng điện tử.
Mẫu xe này hiện được bán với giá 25,2 triệu đồng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mau-xe-ga-dep-long-lanh-gia-duoi-40-trieu-danh-cho-phai-dep-a43004.html