+Aa-
    Zalo

    Những mẫu xe sedan dưới 500 triệu ở Việt Nam

    ĐS&PL (ĐSPL) - Grand i10, Nissan Sunny, Chevrolet Aveo là những mẫu xe sedan giá rẻ nhất tại Việt Nam.

    (ĐSPL) - Grand i10, Nissan Sunny, Chevrolet Aveo là những mẫu xe sedan giá rẻ nhất tại Việt Nam.

    Grand i10 (giá 399 triệu đồng)

    Ngày 21/1/2015, công ty cổ phần ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (Hyundai Thành Công) chính thức giới thiệu tới khách hàng phiên bản sedan của mẫu xe danh tiếng Grand i10 tại Việt Nam.

    Grand i10 sedan có thiết kế không thay đổi nhiều so với các phiên bản trước. Áp dụng triết lý thiết kế “Điêu khắc dòng chảy”, Grand i10 sedan có vẻ ngoài hiện đại và thể thao. Lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng cùng các đường gân dập nổi dọc thân xe mang đến cho Grand i10 sedan sự trẻ trung và cá tính. Kích thước tổng thể hầu như được giữ nguyên, tuy nhiên, chiều dài của phiên bản sedan được kéo dài hơn 230mm so với phiên bản hatchback, mang lại không gian rộng rãi hàng đầu trong phân khúc.

    Triết lý thiết kế “Điêu khắc dòng chảy” tiếp tục được áp dụng bên trong Grand i10 sedan với không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng cho 5 vị trí ngồi. Với việc kéo dài chiều dài xe, chỗ ngồi dành cho người lái và hành khách phía sau được mở rộng đáng kể. Đặc biệt khoang hành lý phía sau được thiết kế lên đến 407 lít (tăng thêm 151 lít so với các phiên bản trước của Grand i10) tạo ra không gian chứa đồ thoải mái hơn cho những chuyến đi xa.

    Là mẫu xe nhỏ và tiết kiệm nhưng Grand i10 sedan trang bị các tính năng rất hợp lý, bao gồm: Trợ lực lái điện, vô-lăng gật gù, khóa cửa từ xa, gương chiếu hậu chỉnh điện, cửa sổ chỉnh điện, hệ thống âm thanh 4 loa...

    Grand i10 sedan được trang bị động cơ Kappa 1.2 lít cho công suất cực đại 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 120 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ Kappa thế hệ mới mang đến khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc. Xe được trang bị hộp số sàn 5 cấp với những cải tiến nhằm tăng độ mượt mà, êm ái cũng như độ bền.

    Nissan Sunny (483 triệu đồng)

    Nếu không quá chú trọng về thiết kế thì Nissan Sunny là một mẫu xe thật sự rộng rãi cho gia đình. Bên cạnh đó, thương hiệu xe Nhật bền bỉ cũng sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng.

    Xe sở hữu chiều dài trục cơ sở 2.550 mm, với kích thước tổng thể 4.425 x 1.695 x 1.500 mm. Nissan Sunny được trang bị động cơ xăng I4 1.5L (99 mã lực/6.000 vòng/phút, 134Nm/ 4000 vòng/phút) với hộp số sàn 5 cấp.

    Chevrolet Aveo (445 triệu đồng)

    Chevrolet Aveo là điểm sáng của mẫu xe "có thương hiệu" trang bị hộp số tự động nằm trong phân khúc xe sedan dưới 500 triệu đồng tại Việt Nam ra mắt vào 2013.

    Bên cạnh việc trang bị hộp số tự động, Aveo còn được trang bị nhiều tính năng khác như: đèn sương mù, lazang đúc 15 inch, gương chiếu hậu chỉnh điện, không gian cabin rộng rãi... Tính năng an toàn của xe có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, túi khí cho tài xế và hành khách phía trước.

    Xe sử dụng động cơ xăng I4 1.5L công suất 84 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 128Nm tại vòng tua 3000 vòng/phút. Hộp số sàn 5 cấp tự động. Chevrolet Aveo có chiều dài trục cơ sở 2.480 mm với kích thước tổng thể 4.310 x 1.710 x 1.505 mm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mau-xe-sedan-duoi-500-trieu-o-viet-nam-a82227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Điểm danh những mẫu xe tệ nhất thập kỷ

    Điểm danh những mẫu xe tệ nhất thập kỷ

    Mỗi chiếc xe ra đời đều đòi hỏi sự đầu tư và nỗ lực của một hệ thống. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào ra đời cũng thành công về mặt thẩm mỹ, tính năng, công nghệ.