+Aa-
    Zalo

    Honda Lead "loạn giá" thời điểm cuối năm

    ĐS&PL (ĐSPL) – Nhu cầu mua xe Honda Lead của người dân tăng cao đẩy giá xe tại các đại lý ủy quyền của Honda hiện cao hơn giá đề xuất đến 8 triệu đồng/chiếc.

    (ĐSPL) – Nhu cầu mua xe Honda Lead của người dân tăng cao đẩy giá xe tại các đại lý ủy quyền của Honda hiện cao hơn giá đề xuất đến 8 triệu đồng/chiếc.

     

    Càng về thời điểm cuối năm, nhu cầu mua xe máy của người tiêu dùng càng cao do tâm lý lo ngại thị trường xe lên giá như những năm trước. Cầu cao khiến đại lý tăng giá bán, tạo nên cơn "sốt " giá trên thị trường.

    Nếu như vào thời điểm cuối tháng 8/2014, một số đại lý ủy nhiệm của Honda ở một số quận của Hà Nội như Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy… giá Lead 125 bản tiêu chuẩn có giá dao động từ 37,8- 38,3 triệu đồng, cao hơn giá đề xuất từ 300 – 800 nghìn đồng. Riêng bản cao cấp có giá dao động từ 40 – 40,5 triệu đồng, cao hơn 1,5-2 triệu đồng so với giá đề xuất 38,5 triệu đồng của Honda Việt Nam thì nay giá đã cao hơn giá đề xuất đến 8 triệu đồng/chiếc.

    Xem Video:

    Chiêm ngưỡng Honda Lead thế hệ mới

    Theo đại diện công ty Honda Việt Nam, giá xe Lead tăng ở thời điểm hiện tại là do nhu cầu thị trường. "Hoàn toàn không có chuyện khan hiếm hàng bởi công ty đã có kế hoạch sản lượng hàng năm. Tuy nhiên, nhà sản xuất không thể can thiệp vào giá bán của đại lý ủy nhiệm bởi Honda và Head là hai bên độc lập, mua đứt bán đoạn sản phẩm của nhau", báo An ninh Thủ đô dẫn lời đại diện của Honda cho hay.

    Do vậy người tiêu dùng để tránh bị đại lý bán giá cao, thiệt hại không nên mua hàng theo tâm lý đám đông dồn mua vào thời điểm cuối năm, nên chọn những đại lý chính hãng uy tín để mua xe. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/honda-lead-loan-gia-thoi-diem-cuoi-nam-a68125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan