Hyundai Aslan - “Vũ khí” mới của người Hàn


Thứ 7, 08/11/2014 | 01:53


(ĐSPL) - Hyundai trong nỗ lực bổ sung vào danh mục sản phẩm nằm giữa Grandeur và Genesis đã cho ra mắt mẫu Hyundai Aslan.

(ĐSPL) - Hyundai trong nỗ lực bổ sung vào danh mục sản phẩm nằm giữa Grandeur và Genesis đã cho ra mắt mẫu Hyundai Aslan.

 Khám phá Hyundai Aslan - "Vũ khí" mới của người Hàn

Thị trường - Hyundai Aslan - “Vũ khí” mới của người Hàn
Hyundai Aslan - “Vũ khí” mới của người Hàn.

Hyundai Aslan sẽ tiếp tục kế thừa ngôn ngữ thiết kế Fluidic Sculpture 2.0 được áp dụng trên mẫu Sonata mới cùng 1 số sản phẩm mới ra gần đây của hãng. Sự khác biệt thể hiện ở lưới tản nhiệt được mềm hóa, hợp gu với thẩm mỹ châu Á hơn so với các phiên bản phương châu Âu khác.

Thị trường - Hyundai Aslan - “Vũ khí” mới của người Hàn (Hình 2).
Nội thất đẳng cấp và sang trọng của Hyundai Aslan.

Hyundai Aslan có nội thất tương đồng với mẫu Genesis, vốn là sản phẩm cao cấp hơn một bậc, đồng thời được hoàn thiện khá tốt với các vật liệu cao cấp như da, gỗ và viền kim loại xung quanh các chi tiết. Các trang bị chuẩn của xe gồm: chìa khoá thông minh, 9 túi khí, hệ thống ổn định điện tử, hệ thống theo dõi áp suất lốp, ABS, EBD, ESP, điều hoà tự động, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch và kết nối Bluetooth, hệ thống âm thanh 11 loa.
Tại Hàn Quốc, Hyundai Aslan sẽ được bán với 2 phiên bản động cơ xăng GDI V6 có công suất và dung tích khác nhau: 3.0l (265 hp/310 Nm) và 3.3l (290 hp/346 Nm) . Chúng đều được trang bị hệ thống dẫn động cầu trước cùng hộp số 6 cấp tự động. Giá lần lượt cho Aslan 3.0 và 3.3 tại thị trường Hàn là 37.085 - 42.662 USD.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hyundai-aslan---vu-khi-moi-cua-nguoi-han-a68047.html