Mitsubishi Attrage - Sedan nhập khẩu, giá từ 468 triệu đồng


Thứ 2, 08/12/2014 | 08:15


(ĐSPL) - Mitsubishi Attrage hứa hẹn sẽ làm nóng thị trường sedan cỡ nhỏ trong thời gian tới đây.

(ĐSPL) - Mitsubishi Attrage hứa hẹn sẽ làm nóng thị trường sedan cỡ nhỏ trong thời gian tới đây.

Thị trường - Mitsubishi Attrage - Sedan nhập khẩu, giá từ 468 triệu đồng

“Trái tim” của Mitsubishi Attrage là động cơ MIVEC 1.2L DOHC của Attrage có công suất 78 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 100Nm tại 4.000 vòng/phút, lý tưởng để một chiếc xe hạng B hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả.

Bộ khung RISE siêu cứng nhưng lại rất nhẹ, khiến trọng lượng không tải của xe chỉ 905kg (bản nặng nhất, trang bị hộp số CVT), giúp tối ưu hóa khả năng tiêu thụ nhiên liệu. Theo kết quả thử nghiệm của nhà sản xuất, Attrage chỉ tiêu tốn 4,7 lít/100km và có thể chạy tới 924km với một bình xăng.

Thị trường - Mitsubishi Attrage - Sedan nhập khẩu, giá từ 468 triệu đồng (Hình 2).

Không chỉ lôi cuốn từ vẻ đẹp bên ngoài, điểm nhấn của Attrage còn nằm ở không gian nội thất sang trọng. Những trang bị công nghệ hiện đại và tiện ích cao cấp trước đây vốn chỉ thấy trên các dòng xe sang thì nay đã được trở thành trang bị tiêu chuẩn trên Attrage.

Bên cạnh nội thất hai tông màu, ghế da màu trắng ngà trang nhã, phiên bản Attrage CVT cao cấp nhất được bán ở Việt Nam còn được trang bị chìa khóa thông minh với nút bấm khởi động/tắt động cơ.

Thị trường - Mitsubishi Attrage - Sedan nhập khẩu, giá từ 468 triệu đồng (Hình 3).

Hệ thống âm thanh với đầu DVD tích hợp màn hình LCD và kết nối AUX/Ipod/USB và Bluetooth, hệ thống điều hòa tự động, cửa kính cạnh ghế lái có chức năng chống kẹt, ghế lái điều chỉnh độ cao…

Thị trường - Mitsubishi Attrage - Sedan nhập khẩu, giá từ 468 triệu đồng (Hình 4).

Về trang bị an toàn, chẳng có bằng chứng nào thuyết phục hơn việc Attrage đạt kết quả 5 sao trong các thử nghiệm va chạm của ANCAP (Chương trình Đánh giá Xe mới tại Úc). Các trang bị an toàn khác phải kể đến là phanh chống bó cứng (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), 2 túi khí hàng ghế trước và dây đai an toàn tích hợp bộ căng đai tự động. Ngoài ra, hệ thống mã hóa động cơ sẽ tăng tối đa khả năng an toàn chống trộm.

Mitsubishi Attrage - Sedan nhập khẩu, giá từ 468 triệu đồng

Với những lợi thế kể trên, cùng thiết kế ngoại thất khá sang trọng với mặt lưới tản nhiệt và đèn sương mù mạ crôm, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ hiện đại, bộ mâm bánh hợp kim màu Titan 15” ấn tượng, Mitsubishi Attrage nhập khẩu từ Thái Lan chắc chắn sẽ trở thành lựa chọn kinh tế, hiệu quả, công nghệ cao và rất đáng lưu tâm trong phân khúc sedan cỡ nhỏ.

Video tham khảo:

Mitsubishi Pajero chinh phục con dốc 45 độ dễ dàng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mitsubishi-attrage---sedan-nhap-khau-gia-tu-468-trieu-dong-a73027.html