+Aa-
    Zalo

    Suziki Vitara 2015, sự trở lại liệu có còn thú vị?

    ĐS&PL (ĐSPL) – Được coi là mẫu xe huyền thoại nhưng lại không mấy thành công với phiên bản Grand Vitara, Suzuki Việt Nam đánh cược vào phiên bản mới với giá bán khá hấp dẫn.

    (ĐSPL) – Được coi là mẫu xe huyền thoại nhưng lại không mấy thành công với phiên bản Grand Vitara, Suzuki Việt Nam đánh cược vào phiên bản mới với giá bán khá hấp dẫn.

    Những người ưa thích dòng xe SUV cỡ nhỏ nói chung và những ai đam mê Offroad hẳn không thể không nhắc tới Vitara. Hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký của Mitshubisi Oulander Sport và Huyndai Creta vừa ra mắt, Vitara 2015 có một lợi thế mạnh mẽ là ngoại thất được trau truốt lại hoàn toàn kết hợp với giá bán chỉ khoảng 700 triệu đồng, thấp hơn khoảng 100 triệu đồng so với các mẫu xe cùng phân khúc.

    Ngoại thất Vitara 2015 được làm mới hoàn toàn


    Lần quay trở lại này, Suzuki Vitara 2015 chứng tỏ sự trưởng thành về mọi mặt, cả thiết kế lẫn trang bị tiện nghi và an toàn. 
    Vitara 2015 gây ấn tượng với ngoại hình trẻ trung, thể thao và thiết kế có phần phá cách so với những dòng xe hiện nay của Suzuki. Chiếc compact crossover mới của Suzuki sở hữu chiều dài 4.175 mm, chiều rộng 1.775 mm, chiều cao 1.610 mm và chiều dài cơ sở 2.500 mm. Phần đầu xe ấn tượng với cụm đèn pha trước sử dụng bóng LED màu xanh nổi bật, kết hợp cùng bóng halogen. Ngoài ra, hệ thống đèn trên xe có chức năng tự động bật tắt.
    Thiết kế ngoại thất xe vẫn bảo lưu một số đường nét phong cách của các thế hệ trước đó. Tuy nhiên, tổng thể xe trông vạm vỡ và cơ bắp hơn hẳn, tạo cảm giác hiện đại và thể thao hơn. Bộ mâm hợp kim nhôm có kích thước 17 in đi cùng với lốp 215/55 R17, cùng với khoảng sáng gầm cao 185mm khiến xe rất cao ráo. Khoang hành lý tiêu chuẩn có dung tích 375 lít và còn có thể tăng lên rất nhiều nếu hàng ghế sau gập lại, rất thuận lợi để đi chơi xa.
    Về nội thất, Vitara không có bất kỳ nút bấm cơ học nào trong hệ thống âm thanh; thay vào đó là việc tích hợp vào một màn hình cảm ứng trung tâm để hỗ trợ người lái.

    Hệ thống giải trí được tinh gọn giản lược nút bấm

    Vitara 2015 bán ra tại Việt Nam có cấu hình dẫn động cầu trước, cùng động cơ xăng 1,6 lít và hộp số tự động 6 cấp. Động cơ xăng 1,6 lít với công nghệ van biến thiên VVT cho công suất tối đa 118 mã lực và mô men xoắn cực đại 156 Nm. Hộp số có chế độ sang số thể thao với lẫy chuyển số trên vô lăng. 
    Về trang bị an toàn, Vitara 2015 là một bước tiến quá xa so với thế hệ trước đó. Có thể kể ra như hệ thống phanh chống bó cứng ABS kết hợp hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử ESP, 6 túi khí và 4 thắng đĩa. Ngoài ra, phiên bản mới này còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như ga tự động (cruise control) tích hợp trên vô lăng, điều hòa tự động, khóa điều khiển từ xa, Bluetooth thoại rảnh tay, khởi động không cần chìa, và cửa sổ trời panorama…
    Nhà sản xuất cũng cho biết Vitara 2015 được nhập khẩu 100\% từ Hungary theo tiêu chuẩn Châu Âu. Mặc dù chưa công bố mức giá chính thức, nhưng các thông tin rò rỉ cũng cho biết Vitara sẽ được bán với giá rất cạnh tranh trong phân khúc SUV cỡ nhỏ và sẽ rất hấp dẫn so với trang bị.
    Trung Nguyễn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suziki-vitara-2015-su-tro-lai-lieu-co-con-thu-vi-a115846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.