4 thông tin đánh giá xe Air Blade đến người sử dụng


Thứ 2, 28/11/2016 | 14:04


Cùng sự kiện

(ĐSPL) Dưới đây sẽ là những đánh giá xe Air Blade được tổng hợp từ ý kiến của người sử dụng để mọi người có thể tham khảo thêm thông tin.

So sánh với việc sử dụng xe gắn máy ở các thị trường lân cận, thì Air Blade Honda là mẫu xe phổ biến và được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Dưới đây sẽ là những đánh giá xe Air Blade được tổng hợp từ ý kiến của người sử dụng để mọi người có thể tham khảo thêm thông tin.

Mẫu xe air blade màu trắng cực hấp dẫn

1. Kiểu dáng thời đại

Đánh giá xe air blade của nhiều người đã sử dụng qua, xe có thiết kế chắc chắn, khỏe khoắn với những đường nét góc cạnh. Air blade có kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ, nam tính phù hợp với nam giới và một số nữ giới có cá tính. Nhìn tổng thể, đánh giá xe Air blade có các chi tiết giống như xe thể thao ở bánh xe, phanh đĩa,... đây cũng chính là lý do Air Blade được yêu thích đến vậy.

2. Động cơ ưu việt

Nhờ các công nghệ tiên tiến phun xăng điện tử, ngắt xe tự động và đốt cháy nguyên liệu nhanh giúp xe tiết kiệm nhiên liệu. Đánh giá xe air blade động cơ mạnh mẽ.

3. Xăng xe và nhiên liệu

Đánh giá ban đầu về dòng xe ga sẽ tổn hao nhiên liệu nhiều nhưng thực tế nhiều người sử dụng có đánh giá xe Air blade về mức độ hao xăng, nhìn chung với xe ga Air blade ít tiêu hao nhiên liệu, mức độ tương đương với các dòng xe số trước đây.

4. Cốp xe tiện lợi

Với sức chứa không quá nhỏ và cũng không lớn chứa được mũ bảo hiểm và các đồ dùng cá nhân khác, đánh giá xe Air blade cho cốp xe tương đối ổn.

Air blade màu đỏ đầy quyến rũ. Nguồn: honda.com

Mặc dù có nhiều đặc điểm nổi trội hơn xe số hoặc thậm chí có những điểm nổi bật hơn ở các dòng xe khác của thương hiệu khác, xe Air blade cũng có một số khiếm khuyết nhưng không đáng kể. Hy vọng những chia sẻ trên giúp mọi người có thể biết thêm thông tin về đánh giá xe Air blade.
Huỳnh Kiên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-thong-tin-danh-gia-xe-air-blade-den-nguoi-su-dung-a171912.html