Kia Rondo: Kẻ ngáng đường Toyota Innova tại Việt Nam


Chủ nhật, 09/11/2014 | 13:39


(ĐSPL) - Kia Rondo, mẫu xe 5+2 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam ngày 14/11 tới đây tại nhà văn hóa thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh.

(ĐSPL) - Kia Rondo, mẫu xe 5+2 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam ngày 14/11 tới đây tại nhà văn hóa thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh.

Tư vấn - Kia Rondo: Kẻ ngáng đường Toyota Innova tại Việt Nam
Kia Rondo liệu có ngáng đường nổi Toyota Innova tại thị trường Việt Nam?

Những năm gần đây nếu như nhắc đến dòng xe gia đình, đa nhiệm thì chắc hẳn cái tên Toyota Innova sẽ được xướng lên đầu tiên bởi tính năng, giá thành và chi phí bảo dưỡng, sửa chữa hợp lý. Tuy nhiên, vị trí độc tôn của chiếc xe 7 chỗ đến từ Toyota đang bị đe dọa bởi một người mới đến từ Thaco sắp được ra mắt tới đây.
Đó chính là mẫu 5+2 Kia Rondo với sắc diện trẻ trung, tiện nghi hơn nhiều so với vẻ “già nua” của Toyota Innova. Sau mẫu xe Kia K3, Kia New Sorento thì Kia Rondo là mẫu xe thứ 3 nằm trong chiến lược đó với thiết kế sang trọng, nhiều trang thiết bị công nghệ và hệ thống an toàn cao của Thaco.

Tư vấn - Kia Rondo: Kẻ ngáng đường Toyota Innova tại Việt Nam (Hình 2).
Kia Rondo: Mẫu xe 5+2 với những tính năng nổi bật cùng ngoại hình bắt mắt.

Phần nội thất của Kia Rondo thuyết phục hơn nhiều so với Toyota Innova khi được trang bị một màn hình hiển thị 4,2 inch; màn hình DVD cảm ứng 8 inch, điều hòa tự động hai vùng, ghế lái chỉnh điện 10 hướng và lẫy chuyển số tích hợp trên vô-lăng. Với phiên bản cao cấp nhất còn có thêm ửa sổ trời Panorama.
Tại Việt Nam, Kia Rondo sẽ được bán ra với hai phiên bản động cơ xăng và Diesel. Mẫu động cơ xăng sử dụng máy I4 2.0L có công suất 150 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 194Nm tại 4.800 vòng/phút. Phiên bản Diesel sử dụng động cơ I4 1.6L có công suất tối đa 135 mã lực tại 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 320Nm trong khoảng 1.750 đến 2.500 vòng/phút.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kia-rondo-ke-ngang-duong-toyota-innova-tai-viet-nam-a68211.html