Video: Khoảnh khắc container vượt ẩu, cán tử vong nữ sinh rồi tăng ga bỏ chạy


Thứ 4, 05/08/2020 | 07:15


Khi đèn báo hiệu chuyển sang xanh, chiếc container bị một chiếc xe tải chắn phía trước, tài xế đánh lái sang bên phải để vượt lên và va chạm với xe máy, cán tử vong nữ si

Khi đèn báo hiệu chuyển sang xanh, chiếc container bị một chiếc xe tải chắn phía trước, tài xế đánh lái sang bên phải để vượt lên và va chạm với xe máy, cán tử vong nữ sinh 21 tuổi.

Video đăng tải trên MXH Giao thông ghi lại khoảnh khắc xảy ra vụ tai nạn giao thông thương tâm tại khu vực ngã tư chợ hoa Mê Linh (huyện Mê Linh, Hà Nội) chiều 4/8.


Nguồn: Mạng Xã hội giao thông

Vào thời điểm trên, chị Hà Thị Kiều Tr. (SN 1999, quê Tam Dương, Vĩnh Phúc) đang lưu thông cùng bạn bằng xe máy trên đường, bất ngờ bị container mang BKS: 15R – 080.47 chạy cùng chiều va chạm, khiến chị cùng người bạn ngã xuống đường.

Không may mắn, chị Tr. tử vong tại chỗ còn người bạn thoát chết. Sau khi gây tai nạn, tài xế xe container đã tăng tốc tháo chạy, bỏ mặc nạn nhân nằm trên đường.

Anh H.C (anh trai nạn nhân) cho biết, mặc dù được người đi đường đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng em gái anh đã không qua khỏi. Được biết, nữ sinh này đang học tại trường ĐH Quốc gia.

Ngày 5/8, đại diện Công an huyện Mê Linh (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã truy tìm được tài xế container trong vụ tai nạn nói trên.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-khoanh-khac-container-vuot-au-can-tu-vong-nu-sinh-roi-tang-ga-bo-chay-a333454.html