Xôn xao loạt ô tô điện giá chỉ 75 triệu đồng tại Việt Nam?


Thứ 4, 09/10/2019 | 03:46


Cùng sự kiện

Mới đây, mạng xã hội Việt Nam "sốt xình xịch" trước loạt ô tô điện đẹp mắt có thể chở được 2,3 người, mức giá chỉ 75 triệu đồng.

Mới đây, mạng xã hội Việt Nam "sốt xình xịch" trước loạt ô tô điện đẹp mắt có thể chở được 2,3 người, mức giá chỉ 75 triệu đồng.

Theo loạt hình ảnh được chia sẻ trên mạng, những chiếc ô tô này có nhiều màu sắc rực rỡ. Ngoài 2-3 chỗ ngồi, chiếc xe cũng có chỗ để đồ ở phía sau. Một số màu xe được yêu thích nhất là đỏ, hồng, vàng và trắng. Theo tìm hiểu của PV, đây là mẫu ô tô của DT Motor - công ty nhập khẩu ô tô và xe máy điện của Thái Lan.

Tại thị trường Thái, giá của dòng xe này là 98.000 bạt (tương đương 75 triệu đồng như các thông tin lan truyền trên mạng) và đang được bán rộng rãi tại Thái Lan. 

Những chiếc ô tô điện nhỏ xinh nhiều màu sắc.

Về thiết kế, chiếc xe điện này được thiết kế như các xe 4 bánh khác, có 2 chỗ ngồi ở phía trước và khu vực phía sau xe là không gian chứa đồ. Xe được trang bị đèn LED trước, sau và đèn báo giúp tiết kiệm năng lượng. 

Bên trong xe có một màn hình hiển thị một số thông tin cơ bản như tốc độ, mức pin và đài phát thanh. Về tốc độ, các mẫu xe tiêu chuẩn có thể chạy với vận tốc tối đa 30 km/h và chạy được 30 km mỗi lần sạc. Mặc dù vậy, nếu muốn tăng thời gian sạc, người dùng có thể yêu cầu tăng kích thước pin.

Mức giá nêu trên là dành cho các phiên bản xe không trang bị điều hòa không khí. Các phiên bản có điều hòa có giá từ 138.000 bạt (khoảng 104 triệu đồng) đến 148.000 bạt (khoảng 112 triệu đồng) tùy phiên bản màu sắc khác nhau.

 Ngay sau khi mẫu xe được chia sẻ, rất đông cư dân mạng Việt Nam đã bày tỏ mong muốn mua một chiếc về để có thể đi chợ, hoặc chở con đi học... Tuy nhiên, theo các nguồn tin, mẫu xe này chưa được phép đăng ký tại Việt Nam, mới chỉ chạy trong một số khu đô thị cá nhân hoặc sân golf hay các khu du lịch.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-loat-o-to-dien-gia-chi-75-trieu-dong-tai-viet-nam-a296179.html