+Aa-
    Zalo

    Ozil tiếp tục gắn bó với Arsenal cùng mức lương khủng

    • DSPL
    ĐS&PL Mesut Ozil vừa xác định tương lai lâu dài với Arsenal khi kí bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi, hưởng thù lao 300.000 bảng/tuần

    Mesut Ozil vừa xác định tương lai lâu dài với Arsenal khi kí bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi, hưởng thù lao 300.000 bảng/tuần

    Trước đó, Ozil được cho là sẽ chia tay Pháo thủ khi hợp đồng chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2018.

    Đây là tin cực vui với những người hâm mộ Pháo thủ, bởi Ozil vẫn đang giữ tầm ảnh hưởng lớn trong đội hình của HLV Wenger.

    Mesut Ozil khẳng định gắn bó với Arsennal trên MXH

    Để thuyết phục ngôi sao người Đức ở lại, ngoài việc mạnh tay mua sắm, đưa về Mkhitaryan và Aubameyang, lãnh đạo Arsenal còn quyết định tăng lương hơn gấp đôi cho Mesut Ozil.

    Theo đó, tiền vệ 29 tuổi này sẽ nhận mức thù lao 300.000 bảng/tuần, vươn lên trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ nhì Ngoại hạng Anh, chỉ sau người đồng đội cũ Alexis Sanchez vừa cập bến Old Trafford.

    Trên trang Twitter cá nhân, Ozil bày tỏ cảm xúc:"Thật tự hào khi thông báo, tôi vừa đặt bút thêm hơn 3 năm nữa với Arsenal! Đây là một trong những quyết định quan trọng nhất sự nghiệp bóng đá của tôi.Sau tất cả, tôi đã để con tim lên tiếng. Bản thân tôi luôn nói, cảm giác thi đấu cho Arsenal như đang ở nhà mình vậy. Hy vọng sẽ đạt được những điều lớn lao trong vài năm tới. Một lần là Pháo thủ, mãi mãi là Pháo thủ!".

    Danh sách 20 cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League (đơn vị tính: bảng Anh)

    (Ảnh:Vietnamnet)

    Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018, Arsenal có khá nhiều biến động chuyển nhượng, khi chia tay Alexis Sanchez, Theo Walcott và Oliver Giroud. Mặc dù vậy, Wenger lập tức đưa về Mkhitaryan, Aubameyang và quan trọng hơn cả là giữ chân được Mesut Ozil.


    Dúng Động (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ozil-tiep-tuc-gan-bo-voi-arsenal-cung-muc-luong-khung-a218603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan