+Aa-
    Zalo

    Ozil "tòm tem" bạn gái của đồng nghiệp suốt thời gian dài

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Tiền vệ Mesut Ozil vừa bị đồng nghiệp Christian Lell tố cáo đã lén lút qua mặt bạn gái để tán tỉnh người tình của anh khiến hạnh phúc tan vỡ.
    (ĐSPL) – Tiền vệ Mesut Ozil vừa bị đồng nghiệp Christian Lell tố cáo đã lén lút qua mặt bạn gái để tán tỉnh người tình của anh khiến hạnh phúc tan vỡ.
    Mọi chuyện bắt đầu từ việc, Christian Lell, hậu vệ phải đang khoác áo Levante chia sẻ trên facebook một cuộc trò chuyện giữa Ozil với Melanie Rickinger, vốn là bạn gái của anh. Không úp mở, cầu thủ 30 tuổi người Đức chỉ trích đàn em Ozil chơi trò bắt cá hai tay khi qua lại với Melanie Rickinger trong suốt một thời gian dài.

     Ozil phản bội bạn gái Capristo (trái).

    Đó là quãng thời gian Ozil vẫn đang mặn nồng với cô ca sỹ Mandy Capristo. Chính tiền vệ Arsenal đã phá tan cuộc tình của Lell với Melanie Rickinger dù trước đó họ là một cặp đôi hạnh phúc. “Ozil đã lợi dụng danh tiếng của anh ta để phá hoại mối quan hệ của chúng tôi. Đó là điều không thể chấp nhận được”, Christian Lell chia sẻ trên tờ Bild.
    Ngay khi biết tin bạn trai lừa dối mình, Mandy Capristo nổi cơn tam bành. Giọng ca xinh đẹp lập tức đoạn tuyệt với gã Don Juan khét tiếng. Động thái đầu tiên của Capristo là cô xóa sạch những hình ảnh liên quan đến ngôi sao của Arsenal trên facebook và Instagram.
    Đây không phải là lần đầu cựu ngôi sao Real vướng vào bê bối tình ái. Khi còn khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Ozil cũng bị Chủ tịch Flo Perez chỉ trích thậm tệ việc quá đam mê chuyện giường chiếu khiến phong độ giảm sút thảm hại.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ozil-tom-tem-ban-gai-cua-dong-nghiep-suot-thoi-gian-dai-a55718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan