+Aa-
    Zalo

    Pam con gái hot girl Salim ngồi ghế nóng trong cuộc họp, tập làm chủ tịch cho đỡ bỡ ngỡ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cháu gái tập đoàn may mặc, bé Pam nhà Salim cực oách khi đi họp cùng bố mẹ.

    Sở hữu nhan sắc nổi trội, Salim (Hoàng Kim Ngân, SN 1992) từ lâu đã là cái tên được lòng nhiều bạn trẻ. Bên cạnh danh xưng hot girl, Salim còn hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất, người mẫu ảnh... Thời gian gần đây, người đẹp được khán giả quan tâm bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh chồng và con gái đầu lòng.

    Đặc biệt, bé Pam (tên thật Hải Đường) - con gái của Salim hiện đang là một trong những nhóc tỳ hot nhất mạng xã hội. Từ khi chào đời, cô bé đã nhận được nhiều sự quan tâm bởi diện mạo xinh xắn, đáng yêu. Hiện tại, Salim đã tạo cho con gái một trang Instagram riêng để chia sẻ những khoảnh khắc ngộ nghĩnh với người hâm mộ. Mỗi bức ảnh của nhóc tỳ này đều nhận được lượt yêu thích "khủng" bởi gương mặt siêu dễ cưng. 

    Gần đây, dân mạng đang truyền tay nhau khoảnh khắc "vừa họp vừa ăn" của bé Pam nhà Salim. Mọi người cũng thích thú với chiếc clip ngắn này, thậm chí còn ví von "bé thế này nhưng dự họp cho quen để sau làm chủ tịch cho bớt bỡ ngỡ!",...

    Pamela nổi tiếng trên MXH khi là cháu gái tập đoàn may mặc, vừa đáng yêu lại hay diễn tiểu phẩm. Vì có mẹ là Salim, cựu "hot girl" Hà Thành, bố là thiếu gia tập đoàn may mặc nên cô công chúa nhỏ này đi đâu cũng "giật" spotlight. 

    Vì thế, khi bố thiếu gia đăng tải clip ngắn đã khiến dân tình phải replay (xem lại) nhiều lần, kèm dòng caption "muốn ngồi ghế không ai ngồi được, thì phải bé nhỏ không ai bé bằng được!" ngầm khẳng định đây là thành viên bé nhất buổi họp. Cộng đồng mạng cũng hùa nhau trêu rằng, "vị khách VIP" này chưa đầy 1 tuổi đã phải gánh vác sự nghiệp nặng nề, ăn uống thôi mà cũng phải ngồi ghế "nóng". 

    Tuy vậy, Pam cũng khiến người xem phải khen vì đi họp ngoan quá, ngồi im không khóc, ăn uống ngon lành mà cần vỗ tay vẫn đúng nhịp chứ chẳng đùa!

    Cuối năm 2021, người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng, hạnh phúc khi thiếu gia tập đoàn may mặc tổ chức màn cầu hôn bất ngờ cho Salim. Trong khoảnh khắc đặc biệt cùng với sự chứng kiến của những người thân nhất, Salim không giấu được sự xúc động. Được biết, cặp đôi đã có một khoảng thời gian dài hẹn hò trước khi kết hôn nhưng không công khai quá nhiều trên mạng xã hội. 

    pam ngoi ghe nong trong cuoc hop tap lam chu tich cho do bo ngo 2
    Hot girl Salim và chồng.

    Cũng trong thời gian từ yêu đến chính thức về chung nhài, Salim từng cho biết cô và ông xã chưa bao giờ cãi nhau lớn tiếng vì cả hai rất hiểu nhau. Đặc biệt, ông xã cũng rất yêu thương, cưng chiều người đẹp. 

    Hải Long từng cho hay, anh không ngại làm việc nhà phụ giúp vợ. Từ dọn dẹp, chăm thú cưng hay chăm sóc con, anh đều có thể làm cùng vợ. Không những vậy, Salim còn được nhiều người gọi vui là nàng dâu hào môn “số hưởng”. Bởi ngoài ông xã, cô nàng còn được mẹ chồng quan tâm, chiều chuộng như con gái ruột. Đặc biệt trong khoảng thời gian mang bầu, mẹ chồng thường gửi đồ ăn sang nhà cho hai con khiến cộng đồng mạng xuýt xoa. 

    XEM THÊM: PuKa và Gin Tuấn Kiệt lộ diện "tình bể tình" sau khi thông báo tin vui

    Sau 1 năm kết hôn, cặp đôi đã có một nhóc tì đáng yêu, ngộ nghĩnh tên Hải Đường hay còn gọi là Pam. Cô bé sở hữu cặp má phúng phính, làn da trắng hồng cùng gương mặt vuông “thương hiệu” khiến nhiều người mê mẩn. Pam cũng chính là em Việt sở hữu 1 triệu lượt yêu thích đầu tiên trên trang Instagram cá nhân.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pam-con-gai-hot-girl-salim-ngoi-ghe-nong-trong-cuoc-hop-tap-lam-chu-tich-cho-do-bo-ngo-a590060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan