Panasonic Nhật Bản vinh danh Enterbuy là đơn vị bán máy tạo nước điện giải xuất sắc


Thứ 7, 04/05/2019 | 09:59


Enterbuy Việt Nam được tập đoàn Panasonic Nhật Bản vinh danh là đơn vị bán máy tạo nước điện giải xuất sắc

Trong suốt những năm qua, Enterbuy tự hào là đơn vị kinh doanh máy lọc nước điện giải hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Mới đây Enterbuy Việt Nam được tập đoàn Panasonic Nhật Bản vinh danh là đơn vị bán máy tạo nước điện giải xuất sắc, điều này khẳng định được vị trí dẫn đầu của Enterbuy trên thị trường.

Panasonic – thương hiệu máy tạo nước điện giải hàng đầu hiện nay

Panasonic được biết đến là một tập đoàn điện tử hàng đầu hiện nay không chỉ tại Nhật Bản và trên toàn thế giới. Tại thị trường Việt Nam, Panasonic không còn xa lạ gì với người tiêu dùng. Máy tạo nước điện giải mang thương hiệu Panasonic cũng là dòng máy tạo nước điện giải được ưa chuộng số 1 hiện nay.

Máy tạo nước điện giải Panasonic được ưa chuộng số 1 hiện nay

Máy tạo nước điện giải Panasonic tạo ra nguồn nước sạch và an toàn. Máy tạo ra nhiều chế độ nước khác nhau phục vụ nhiều mục đích sử dụng đa dạng trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Nước ion kiềm dùng uống trực tiếp rất tốt cho sức khỏe. Có tác dụng hiệu quả trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý nguy hiểm như: dạ dày, tiểu đường, táo bón, tim mạch, ung thư… Ngoài ra khi sử dụng để rửa thực phẩm cũng giúp loại bỏ rất tốt hóa chất bảo vệ thực vật trong rau, củ, quả. Nấu cơm, thức ăn bằng nước ion kiềm sẽ giúp thức ăn nhanh chín và giữ được hương vị tự nhiên.

Nước trung tính dùng để pha sữa cho trẻ em và uống thuốc sẽ không làm mất hay biến đổi các thành phần trong thuốc.

Nước axit dùng để tẩy rửa vết dầu mỡ bám bẩn trên các thiết bị gia đình. Hoặc nước axit nhẹ dùng để làm đẹp, rửa mặt sẽ cho bạn làn da mịn màng và khỏe mạnh, đầy sức sống.

Panasonic Nhật Bản vinh danh Enterbuy là đơn vị bán máy tạo nước điện giải xuất sắc

Gần 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh máy lọc nước, Enterbuy ngày càng khẳng định được sự phát triển và vị thế lớn mạnh của mình.

Điều gì tạo nên sự khác biệt của Enterbuy Việt Nam

Hiện nay, Enterbuy Việt Nam là đơn vị kinh doanh máy lọc nước điện giải chính hãng tại thị trường Việt Nam. Enterbuy cung cấp trên thị trường đa dạng các model máy tạo nước điện giải từ tập đoàn Panasonic.

Enterbuy cũng là đơn vị kinh doanh máy lọc nước đầu tiên tại Việt Nam thành lập Phòng chuyên gia nước. Các thành tựu nổi bật mà Phòng chuyên gia Enterbuy đã đạt được trong suốt những năm qua có thể kể đến như: nghiên cứu xử lý vật liệu Asen và Nitrit, thành lập được bản đồ ô nhiễm nước Hà Nội, thực hiện việc xét nghiệm tính chất nguồn nước cho người dân.

Khi khách hàng mua máy lọc nước tại Enterbuy sẽ được xét nghiệm miễn phí tính chất nguồn nước để từ đó lựa chọn dòng máy lọc nước phù hợp. Đây cũng là cơ sở để Phòng chuyên gia nước tính toán tuổi thọ của lõi lọc để xác định thời gian thay thế lõi lọc đúng định kỳ.

Bên cạnh đó, các dịch vụ mà Enterbuy mang đến cho khách hàng cũng là một điểm cộng lớn trước thị trường cạnh tranh như hiện nay. Dịch vụ tư vấn, lắp đặt tận tình, chuyên nghiệp của Enterbuy giúp cho khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua máy lọc nước.

Enterbuy là đơn vị kinh doanh máy tạo nước điện giải chính hãng hiện nay

Enterbuy tự hào là đơn vị bán máy tạo nước điện giải xuất sắc 2018

Enterbuy Việt Nam và tập đoàn Panasonic đã có thời gian dài hợp tác cùng nhau để đem nguồn nước tốt cho sức khỏe từ máy tạo nước điện giải Panasonic đến với người dân Việt Nam. Tiếp nối những thành công đó, mới đây đại diện Enterbuy Việt Nam đã có chuyến thăm quan và làm việc với tập đoàn Panasonic để bàn về quá trình hợp tác của hai bên trong thời gian tới.

Cũng tại sự kiện lần này, tập đoàn Panasonic Nhật Bản đã trực tiếp trao chứng nhận cho đại diện Enterbuy Việt Nam trong việc là đơn vị bán lẻ máy lọc nước điện giải Panasonic xuất sắc nhất năm 2018. Đây chính là sự kiện khẳng định được vị thế của Enterbuy Việt Nam trên thị trường lọc nước Việt. Qua sự kiện sẽ hứa hẹn những bước đi lớn trong sự phát triển của Panasonic và Enterbuy Việt Nam trong việc mang dòng sản phẩm tốt vào thị trường Việt Nam.

Enterbuy được vinh danh là đơn vị bán lẻ máy tạo nước điện giải xuất sắc


Enterbuy Việt Nam là đơn vị phân phối máy tạo nước điện giải chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Enterbuy tự hào vì nhận được sự tin tưởng cùng hợp tác phát triển của tập đoàn Panasonic và sự ủng hộ từ phía người tiêu dùng.

Thông tin chi tiết xem tại: Enterbuy.vn.

Bùi Huyền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/panasonic-nhat-ban-vinh-danh-enterbuy-la-don-vi-ban-may-tao-nuoc-dien-giai-xuat-sac-a273721.html