+Aa-
    Zalo

    Park Bo Gum tham gia Running Man cùng đội với Lee Kwang Soo và Song Ji Hyo

    • DSPL
    ĐS&PL Nam diễn viên Park Bo Gum tham gia Running Man với tư cách khách mời đã ghi hình ngày 6/3.

    Nam diễn viên Park Bo Gum tham gia Running Man với tư cách khách mời đã ghi hình ngày 6/3.

    Theo nguồn tin từ ài SBS cho hay, Park Bo Gum đã tham gia ghi hình cho Running Man vào ngày 6/3. Trong lần tái xuất này, nam diễn viên Mây họa ánh trăng giúp đỡ cho đội của Lee Kwang Soo và Song Ji Hyo hoàn thành nhiệm vụ của họ.


    Nguồn tin cũng tiết lộ rằng trong quá trình quay phim, các thành viên sẽ được ghép cặp với nhau để hoàn thành nhiệm vụ liên quan đến việc họ sẽ phải liên lạc với một người bạn để nhận được sự giúp đỡ từ người bạn này.

    Tập phim này sẽ được phát sóng vào ngày 12/3. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên quay trở lại với chương trình đình đám này sau gần 1 năm kể từ tháng 4 năm ngoái.

    [poll3]1588[/poll3]

    Lần đầu tiên Park Bo Gum xuất hiện trong Running Man là tập 293 phát sóng ngày 3/4/2016. Park Bo Gum là thần tượng của thành viên Song Ji Hyo, cô luôn mong muốn được gặp đàn em, vì thế trong thử thách tìm một đồng nghiệp cùng con giáp, Song Ji Hyo đã tìm ngay đến Park Bo Gum.


    Nam diễn viên đã vui vẻ giúp đỡ đàn chị hực hiện một ước nguyện nhưng chàng trai này đã để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ với hình ảnh một anh chàng lễ phép, đáng yêu. Các fan đang mong chờ sự xuất hiện lần này của anh trên sóng Running Man.


    Park Bo Gum, sinh năm 1993, hiện đang là một trong những ngôi sao hot nhất xứ Hàn hiện nay. Nổi tiếng từ vai diễn “ kì thủ cờ vây” Choi Taek trong bộ phim Reply 1988 và đã vụt lên trở thành ngôi sao được giới truyền thông Hàn săn đón qua vai diễn Thế tử Lee Young trong Moonlight drawn by clouds(Mây họa ánh trăng).

    Park Jung Min- bạn thân của Lee Kwang Soo cũng sẽ xuất hiện trong tập phim này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/park-bo-gum-tham-gia-running-man-cung-doi-voi-lee-kwang-soo-va-song-ji-hyo-a183600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan