+Aa-
    Zalo

    Park Bom lần đầu tiết lộ những dằn vặt sau scandal dùng thuốc cấm 8 năm trước

    • DSPL
    ĐS&PL Sau 8 năm im hơi lặng tiếng và 5 năm rời bỏ ánh đèn sân khấu, cuối cùng Park Bom đã được giãi bày vụ bê bối vận chuyển chất cấm.

    Sau 8 năm im hơi lặng tiếng và 5 năm rời bỏ ánh đèn sân khấu, cuối cùng Park Bom đã được giãi bày vụ bê bối vận chuyển chất cấm.

    Ngày 30/6/2010, Park Bom đã làm chấn động cả làng giải trí Kpop khi bị điều tra do vận chuyển một lượng amphetamine, loại chất bị cấm ở Hàn Quốc vì có thể được dùng thay thế ma túy đá. Sau vụ bê bối và bị công chúng hoàn toàn quay lưng, sự nghiệp của cả Park Bom và 2NE1 đều bị đình trệ. Cuối cùng, nhóm chính thức thông báo tan rã năm 2016 sau nhiều năm tạm ngừng hoạt động vì scandal của Park Bom.

    Sau vụ bê bối chất cấm của Park Bom, 2NE1 chính thức thông báo tan rã năm 2016.

    Tuy nhiên, sau khi vụ án thuốc cấm của Park Bom trở thành đề tài trên “PD Notebook” - chương trình về cải cách công tố của đài MBC, cô cũng đã có cơ hội được công chúng lắng nghe những dằn vặt mà mình phải chịu đựng trong suốt 8 năm qua.

    Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với tờ Sports Kyunghyang, Park Bom bộc bạch “Một người quen đã liên lạc với tôi, vì vậy tôi đã mở TV lên và xem chương trình “PD Notebook” với bố mẹ tôi. Bố mẹ tôi có vẻ đã miễn nhiễm với từ 'chất gây nghiện' rồi nên họ chỉ thở dài. Cũng rất khó khăn đối với tôi khi phải nhìn thấy bố mẹ mình như thế”.

    Thời điểm tin tức về việc vận chuyển chất cấm mới nổ ra, bố mẹ nữ thần tượng không dám tin cô làm việc phạm pháp và liên tục gặng hỏi cô về sự thật.

    Nhưng Park Bom nói “Nếu tôi đã dùng chất cấm dù chỉ một lần thôi, tôi sẽ không cảm thấy bất công khi nghe những tin tức buộc tội như vậy”.

    Về việc chất amphetamine mà cô mang theo được coi là chất cấm ở Hàn Quốc, Park Bom khẳng định cô chưa từng sử dụng chất gây nghiện. Cuộc điều tra nhiều năm về trước đã kết thúc và cô không bị kết án hay tuyên bố phạm tội.

    Thành viên 2NE1 tiết lộ cô mắc chứng Rối loạn thiếu chú ý (ADD) từ khi học cấp 2 tại Mỹ. Đây là bệnh không phổ biến tại Hàn Quốc và không có loại thuốc cụ thể nào cho căn bệnh này nên cô phải dùng (ADHD) thuốc dành cho bệnh rối loạn tăng động giảm chú ý.

    Tuy nhiên, đây không phải là loại thuốc đúng bệnh của Park Bom, nên không mang lại hiệu quả. Vì vậy, cô quyết định mang Adderall (loại chất kích thích hệ thần kinh trung ương) từ Mỹ về Hàn để tự điều trị bệnh. Cô cũng khẳng định tại Mỹ, Adderall là loại thuốc thông thường và không phải 100% từ amphetamine như lời cáo buộc.

    “Mọi người gọi đó là ma túy, nhưng làm sao tôi có thể chữa bệnh bằng amphetamine?”, nữ thần tượng một thời phân trần.

    Park Bom giãi bày những dằn vặt trong suốt 8 năm qua. - Ảnh: Sports Kyunghyang

    Xuất hiện tại buổi phỏng vấn, Park Bom mặc chiếc váy màu mận cùng áo khoác bò. Park Bom trải lòng những điều đau khổ suốt 8 năm qua “Tôi đã mua bộ quần áo này 5 năm trước. Tôi còn không thể mua quần áo đàng hoàng cho mình trong suốt 5 năm nay. Thậm chí khi bước đi ngoài đường, tôi cũng lo lắng rằng mọi người sẽ nói điều gì đó về tôi. Vì không có xe, nên tôi phải đi xung quanh, gặp mọi người như thế. Tôi không thể uống rượu, nhưng có khoảng thời gian tôi đã uống. Trái tim tôi đau nhói, nhưng tôi vẫn ép buộc bản thân mình phải chịu đựng. Nếu mọi người có thể hiểu cho tình cảnh của tôi, có thể không nhiều, nhưng dù chỉ là một chút thôi, tôi cũng sẽ trở lại con đường ca hát. Các bạn có thể... làm ơn bảo vệ tôi được không?”

    Bộ quần áo cũ mà Park Bom mua từ 5 năm trước. - Ảnh: Sports Kyunghyang

    Sau quãng thời gian bị xa lánh nữ ca sĩ vẫn ấp ủ mong muốn được quay lại với sân khấu “5 năm rồi kể từ ngày tôi từ bỏ con đường ca hát của mình. Tôi đã bị ghét nhiều đến mức bản thân không muốn trở thành ca sĩ nữa. Tuy nhiên, sau khi chương trình “PD Notebook” được phát sóng, tôi cảm thấy rằng, mình phải trở thành một ca sĩ. Tôi không thể bỏ đi những thứ tôi muốn làm nhất, thứ tôi giỏi nhất chỉ vì tôi sợ hãi trước những hiểu lầm”.

    Giờ đây nữ ca sĩ rất muốn quay lại sự nghiệp ca hát.

    Sau chương trình "PD Notebook", Park Bom đã viết một lá thư dài để chia sẻ với fan trên mạng xã hội nhưng cuối cùng đã không đăng tải mà gửi đến phóng viên. Bức thư bao gồm những lời giải thích về bệnh tình của cô (ADD).

    Park Bom còn nói với người hâm mộ rằng: "Trái tim tôi đang rất đau vì tôi không thể kể với các bạn bất cứ điều gì... Bạn không biết tôi cảm thấy biết ơn như thế nào, và tôi đau lòng đến mức nào khi phải chứng kiến fan của tôi, fan của 2NE1 chờ đợi chúng tôi mặc dù các thành viên hoạt động riêng lẻ. Xin lỗi vì đã không đủ dũng cảm để viết lên những lời này sớm hơn, vì tôi tốn quá nhiều thời gian để đau khổ. Tôi cũng xin lỗi vì đã đem tới rắc rối cho quá nhiều người".

    Cô đồng thời cũng gửi lời cảm ơn tới bố mẹ, công ty YG và Chủ tịch Yang vì đã nuôi nấng và sát cánh bên cô những lúc khó khăn nhất.

    Huệ Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/park-bom-lan-dau-tiet-lo-nhung-dan-vat-sau-scandal-dung-thuoc-cam-8-nam-truoc-a227814.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan