+Aa-
    Zalo

    Park Hyung Sik thừa nhận thực sự yêu "Bong Soon" Park Bo Young

    • DSPL
    ĐS&PL Park Hyung Sik không hề e ngại thú nhận tình cảm của mình dành cho bạn diễn Park Bo Young.

    Park Hyung Sik không hề e ngại thú nhận tình cảm của mình dành cho bạn diễn Park Bo Young.

    "Strong Woman Do Bong Soon" đã kết thúc, nhưng cũng như "Song Song couple" của "Hậu duệ Mặt Trời", người hâm mộ vẫn đang rất kỳ vọng vào chuyện phim giả tình thật của "Park Park couple" Park Hyung Sik và Park Bo Young.


    Thể hiện quá tình trên màn ảnh, hậu trường còn ngọt ngào và "mờ ám" hơn nữa, không thể trách các fan khi mong đợi vào mối quan hệ lãng mạn giữa cặp trai tài gái sắc này.

    Và trong cuộc phỏng vấn mới đây với truyền thông xứ Hàn khi bộ phim vữa kết thúc, Park Hyung Sik đã nói những điều mà mọi fan của hai người đều mong đợi.

    "Tôi thực sự yêu Park Bo Young. Cô ấy quá đáng yêu. Cô ấy thực sự là Do Bong Soon và bởi vì vậy tôi cũng thực sự yêu cô ấy. Tôi muốn yêu cô ấy nhiều hơn nữa, nhưng thực đáng tiếc là bộ phim đã kết thúc rồi" - nam diễn viên chia sẻ cảm xúc của mình.

    Khi được hỏi về nguyên nhân nhận vai Ahn Min Hyuk, Park Hyung Sik đã tiết lộ một phần lý do là vì anh biết bạn diễn của mình chính là Park Bo Young.


    "Tôi sẽ là kẻ ngốc nếu như từ chối một dự án như thế này. Và sau đó khi tôi biết được rằng bạn diễn của mình là Park Bo Young thì tôi đã quyết định đồng ý ngay lập tức, mọi người xung quanh đều ghen tỵ với tôi".

    Park Hyung Sik kể rằng anh đã xem rất nhiều phim của Park Bo Young, và những bạn diễn của cô trước đó đều là các nam tiền bối nổi tiếng tài năng, bởi thế mặc dù mong đợi được diễn xuất cùng Park Bo Young nhưng anh đồng thời cũng gặp không ít áp lực. Chính Park Bo Young là người đã giúp anh tháo gỡ những áp lực đó và thoải mái thể hiện bản thân mình, hoàn toàn đắm chìm vào vai diễn Ahn Min Hyuk.

    Trong "Strong Woman Do Bong Soon" có không ít cảnh Park Hyung Sik tự động thêm vào hoặc cả hai diễn viên tung hứng với nhau mà không có trong kịch bản.


    Chính vì sự ăn ý này, Park Hyung Sik đã không sử dụng kính ngữ khi giao tiếp với Park Bo Young, mặc dù anh kém đàn chị một tuổi. Điều này càng tô đậm thêm nghi vấn về mối quan hệ vượt trên mức đồng nghiệp giữa họ.

    Park Hyung Sik tiết lộ: "Park Bo Young là chuyên gia về những cảnh lãng mạn, ngọt ngào và cũng là chuyên gia về cảnh hôn".

    "Ahn Min Hyuk đã yêu Do Bong Soon từ cái nhìn đầu tiên. Và bởi vậy, tôi đã đi theo quỹ đạo cảm xúc của anh ấy. Cảnh hôn đầu tiên diễn ra một cách tự nhiên bởi vì tôi thực sự quan tâm đến cô ấy (Park Bo Young/Do Bong Soon)".


    Park Hyung Sik bày tỏ sự hài lòng về việc nhân vật Ahn Min Hyuk luôn là người bày tỏ cảm xúc của mình một cách trực tiếp, cho phép bản thân anh trải nghiệm cảm giác giải phóng cảm xúc thông qua nhân vật của mình.

    Nam diễn viên tiết lộ anh và Ahn Min Hyuk có rất nhiều điểm tương đồng, đó là lý do tại sao anh ấy có thể thực hiện vai diễn một cách tự nhiên như vậy. Ahn Min Hyuk có thể dễ dàng nói ra những lời thoại mà theo như nhiều người là khá trực tiếp, và có phần "sến", là một thử thách không nhỏ với những nam diễn viên.

    Tuy vậy điều này không khó với Park Hyung Sik bởi anh và gia đình mình vẫn thường nói với nhau những lời yêu thương trực tiếp như vậy.

    Hiện Park Hyung Sik, Park Bo Young cùng đoàn làm phim "Strong Woman Do Bong Soon" đang tận hưởng kỳ nghỉ tại Bali để mừng thành công của bộ phim.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/park-hyung-sik-thua-nhan-thuc-su-yeu-bong-soon-park-bo-young-a188001.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan