+Aa-
    Zalo

    Park Shin Hye hạ sinh con trai đầu lòng

    ĐS&PL Hiện tại, cả Park Shin Hye và bé trai đều có sức khỏe tốt. Choi Tae Joon cùng gia đình và bạn bè đang chúc mừng và chăm sóc cho nữ diễn viên.

    Trong một tuyên bố được chia sẻ bởi SALT Entertainment - công ty quản lý của nữ diễn viên Park Shin Hye cho biết, vợ chồng Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã chào đón con trai đầu lòng vào ngày 31/5 (giờ địa phương). Sức khỏe của mẹ và bé trai đều khỏe mạnh. 

    Cụ thể, SALT Entertainment thông báo: "Xin chào, đây là SALT Entertainment. Hôm nay, nữ diễn viên Park Shin Hye đã hạ sinh bé trai khỏe mạnh tại một bệnh viện ở Seoul.

    Hiện tại, cả Park Shin Hye và bé trai đều có sức khỏe tốt. Choi Tae Joon cùng gia đình và bạn bè đang chúc mừng và chăm sóc cô ấy.

    Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến tất cả những người đã gửi lời chúc mừng và tiếp tục gửi lời chúc cũng như sự ủng hộ đến Park Shin Hye, Choi Tae Joon và cậu con trai nhỏ của họ".

    park shin hye ha sinh con trai dau long
    Park Shin Hye và Choi Tae Joon tại lễ cưới hồi tháng 1. Ảnh: Instagram FanPSH.

    Park Shin Hye và nam diễn viên Choi Tae Joon kết hôn vào ngày 22/1 tại một nhà thờ ở Gangdong-gu, Seoul. Lễ cưới có sự tham gia của nhiều đồng nghiệp nổi tiếng như Lee Min Ho, Nam Goong Min, Seolhyun, Lee Seo Jin, Ryu Jun Yeol, Lee Hong Ki, Crush và D.O (EXO).

    Cả hai vướng tin đồn hẹn hò vào tháng 5/2017 nhưng khi đó họ khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết. Tháng 3/2018, họ thừa nhận mối quan hệ tình cảm và kết hôn sau 5 năm yêu đương.

    Vào tháng 11/2021, Park Shin Hye thông báo đang mang thai con đầu lòng. Khi đó, nữ diễn viên nhắn nhủ tới người hâm mộ: “Tôi muốn cẩn thận khi chia sẻ thông tin này vì mọi thứ còn quá sớm. Tuy nhiên, một sinh mệnh quý giá đã đến bên tôi trong quá trình chuẩn bị cho hôn lễ”.

    Bích Thảo(Theo Koreaboo) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/park-shin-hye-ha-sinh-con-trai-dau-long-a539441.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan