+Aa-
    Zalo

    Park Shin Hye nhảy điệu "shy shy shy" trên phim trường Doctors

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Park Shin Hye đã giữ đúng lời hứa thực hiện điệu nhảy "shy shy shy thần thánh" khi tỉ lệ người xem của "Doctors" đạt 15\%.

    (ĐSPL) - Park Shin Hye đã giữ đúng lời hứa thực hiện điệu nhảy "shy shy shy thần thánh" khi tỉ lệ người xem của "Doctors" đạt 15\%.

    [mecloud]M8fu0r8XR7[/mecloud]

    Phim truyền hình "Doctors" với sự tham gia của Park Shin Hye, Kim Rae Won không chỉ đang làm mưa làm gió ở Hàn mà còn khiến người hâm mộ nhiều nước Châu Á đứng ngồi không yên, trong đó có Việt Nam.

    Khắc họa hình ảnh của một cô nàng bác sĩ lương thiện nhưng cũng đầy cá tính, khác biệt, Park Shin Hye một lần nữa chinh phục trái tim của khán giả qua lối diễn xuất tự nhiên đầy lôi cuốn của mình.


    Mối quan hệ hài hòa và thú vị của cô với không chỉ nam chính Kim Rae Won mà còn với các nhân vật nam - nữ phụ khác trong phim đều có những điểm đặc sắc níu giữ khán giả ngồi trước màn hình.

    Và mặc dù vào vai nữ bác sĩ, Park Shin Hye đã có không ít cảnh hành động trong "Doctors", đáng khen hơn những cảnh này được nữ diễn viên tự mình thực hiện hoàn toàn mà không cần đến người đóng thế.

    Nỗ lực này của Park Shin Hye đã góp phần khiến "Doctors" trở thành một trong những bộ phim truyền hình Hàn nhận được nhiều sự yêu mến nhất trong năm 2016, tính cho đến thời điểm này.

    Rating (tỉ lệ người xem) của bộ phim đang tăng lên theo từng tuần, và đặc biệt, trong chương trình Vline vừa phát sóng, Park Shin Hye đã thực hiện lời hứa của cô từ ngày 20/6. Khi ấy, nữ diễn viên tuyên bố nếu như rating của "Doctors" đạt được 15\%, cô sẽ nhảy và hát ca khúc nổi tiếng "Cheer Up" của nhóm nhạc nữ TWICE.



    Park Shin Hye đã thực hiện clip nhảy và hát "Cheer Up" ngay tại phim trường "Doctors" cùng với nữ diễn viên Moon Ji In - người vào vai bạn thân của cô trong phim.


    Sau khi thực hiện lời hứa, nữ diễn viên vui vẻ thừa nhận "Chúng tôi đã làm hết sức rồi, nhưng có lẽ chỉ được đến như vậy thôi. Xin lỗi các thành viên của TWICE vì tôi đã phá hỏng một bài hát tuyệt vời như vậy. Cảm ơn các bạn đã chứng kiến điệu nhảy tồi tệ của tôi".

    Trên thực tế, người hâm mộ đều thấy hai diễn viên vô cùng đáng yêu và đầy sức sống khi cố làm theo các động tác của "Cheer Up". Park Shin Hye cũng được biết đến là một nữ diễn viên sở hữu nhiều tài lẻ, trong đó có cả việc thực hiện nhiều động tác vũ đạo khó của các thần tượng Kpop.

    "Doctors" hiện được phát sóng vào thứ 2, 3 hàng tuần trên đài SBS, Hàn Quốc.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]lniaJ7wrfl[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/park-shin-hye-nhay-dieu-shy-shy-shy-tren-phim-truong-doctors-a139466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan