+Aa-
    Zalo

    Park Shin Hye "rũ bỏ" hình ảnh tươi sáng, thể hiện góc khuất tâm lý trong "The Call"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong dự án phim mới "The Call", diễn viên Park Shin Hye đã rũ bỏ hình ảnh tươi sáng, vui vẻ mọi khi để khai thác góc khuất tâm lý của nhân vật.

    Trong dự án phim mới "The Call", diễn viên Park Shin Hye đã rũ bỏ hình ảnh tươi sáng, vui vẻ mọi khi để khai thác góc khuất tâm lý của nhân vật.

    Trong bộ phim kinh dị "The Call" mới được phát sóng trên Netflix từ hôm 27/11, Park Shin Hye đã cho thấy một khía cạnh khác trong cách khai thác vai diễn của mình.

    Park Shin Hye đóng vai Seo Yeon, một cô gái 28 tuổi luôn mong nhớ đến người cha đã khuất do một trận hỏa hoạn và hay vướng phải những mâu thuẫn khó xử với mẹ cô. Một ngày nọ, cô trở về nhà và phát hiện ra rằng chiếc điện thoại không dây trong nhà của cô giờ đã được liên kết với quá khứ và cô có thể liên lạc với một cô gái tên là Young Sook (do Jun Jong Seo thủ vai), người đã từng sống cùng nhà 20 năm trước.

    Seo Yeon (do Park Shin Hye thủ vai). Ảnh: Netflix.

    Hai người ban đầu là bạn bè nhưng mối quan hệ của họ trở nên xấu đi khi Young Sook bắt đầu thể hiện bản chất thật của cô ấy là một kẻ giết người hàng loạt tàn nhẫn và đang nhắm tới Seo Yeon và gia đình cô ấy.

    “Khi tôi diễn, tôi luôn nghĩ về giá trị của nhân vật”, Park Shin Hye nói trong một cuộc phỏng vấn báo chí. “Trước đây, tôi luôn đóng vai những nhân vật mà họ có sức mạnh để vượt qua những hoàn cảnh khó khăn", cô nói thêm.

    “Tuy nhiên, Seo Yeon thì khác. Cô ấy chấp nhận và nhượng bộ. Cô ấy ngã xuống, đau khổ và không dũng cảm để vượt qua vấn đề của mình. Cô ấy cũng có ý định trả thù và thậm chí đôi khi có bạo lực. Giống như sự thay đổi thất thường của nhân vật Young Sook, Seo Yeon cũng có tính cách độc hại.

    Young Sook (do Jun Jong Seo thủ vai). Ảnh: Netflix.

    Có rất nhiều khía cạnh khác nhau bên trong Seo Yoon và qua vai diễn này, tôi có thể khắc họa sự tức giận và bất ổn của mình, những điều vốn bị che giấu trước công chúng", nữ diễn viên chia sẻ.

    Park Shin Hye muốn phản ứng của nhân vật của cô phải chân thực và cố gắng tưởng tượng sẽ như thế nào khi chiến đấu với một người mà cô chưa từng gặp mà chỉ tương tác qua điện thoại.

    “Vì chúng tôi đối mặt với nhau qua điện thoại nên chúng tôi chỉ có thể dựa vào giọng nói của nhau. Khi chúng tôi quay cảnh riêng của mình, người kia cũng sẽ ở đó và đọc lời thoại, nhưng chúng tôi không thể nhìn vào mắt nhau và chỉ có thể dựa vào giọng nói của nhau. Sẽ dễ dàng hơn rất nhiều để diễn xuất nếu tôi có thể nhìn thấy nét mặt của diễn viên khác để biết cô ấy đang ở trạng thái cảm xúc nào nhưng tôi thì không. Theo một cách nào đó, điều đó khiến tôi dựa vào các giác quan nhiều hơn", Park Shin Hye nói.

    Vai diễn trong "The Call" khác với các nhân vật trước đây Park Shin Hye từng đảm nhận.

    Cô cũng chia sẻ thêm: “Cá nhân tôi nghĩ, thông qua dự án này, tôi đã mở ra một cánh cửa mới. Khi tôi già đi theo năm tháng, phạm vi cảm xúc mà tôi có thể thể hiện đã chồng chất lên nhau một cách gọn gàng và tôi cảm thấy như thể mình làm nổ quả bóng đang căng phồng đó. Qua ‘The Call’, tôi đã có cơ hội đối mặt với sự tuyệt vọng và tức giận của chính mình, đó là điều mà tôi nghĩ rằng khán giả sẽ cảm thấy khác biệt".

    Một cốt truyện nhìn thấy hai người ở những thời điểm khác nhau được kết nối thông qua một đối tượng không phải là một kịch bản mới. Nhưng Park Shin Hye nói rằng điều khác biệt của "The Call" với các chủ đề tương tự khác là những quyết định khó khăn của các nhân vật.

    Park Shin Hye

    Nữ diễn viên cũng có thời gian để suy ngẫm về tầm quan trọng của những lựa chọn nhất thời thông qua nhân vật của cô: “Nếu tôi không hối hận về những hành động, sai lầm trong quá khứ của mình, tôi sẽ không muốn quay lại quá khứ để thay đổi quyết định của mình. Nhưng ai cũng có những nỗi day dứt trong đời. Chúng quyết định hành vi trong hiện tại và số phận một người trong tương lai.

    Tôi cũng cố gắng để không bị cuốn vào những điều hối tiếc đó và cách để làm được điều đó đối với tôi là tập trung vào những lựa chọn hiện tại của mình. Đối với tôi, ý nghĩa của sự lựa chọn là mặc dù tôi đã phạm rất nhiều sai lầm và làm rất nhiều điều hối hận nhưng thông qua chúng, tôi cố gắng tìm ra cách và đưa ra lựa chọn tốt hơn, đó là cách con người tôi có thể tồn tại đến ngày hôm nay".

    Bích Thảo(Theo Korea JoongAng Daily)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/park-shin-hye-ru-bo-hinh-anh-tuoi-sang-the-hien-goc-khuat-tam-ly-trong-the-call-a347751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan