+Aa-
    Zalo

    Park Shin Hye sánh đôi Hyun Bin trong drama mới của đài tvN

    • DSPL
    ĐS&PL Công ty chủ quản của Park Shin Hye vừa xác nhận cô sẽ tham gia vai nữ chính trong bộ phim truyền hình mới bên cạnh nam tài tử Hyun Bin.

    Công ty chủ quản của Park Shin Hye vừa xác nhận cô sẽ tham gia vai nữ chính trong bộ phim truyền hình mới bên cạnh nam tài tử Hyun Bin.

    Hyun Bin và Park Shin Hye chính là cặp đôi mới nhất của màn ảnh xứ Hàn 2018. Sau một thời gian thảo luận, nữ diễn viên đã quyết định tham gia dự án truyền hình “Memories of the Alhambra" của đài tvN. Trước đó, Hyun Bin đã xác nhận tham gia tác phẩm này.

    Đây là sự trở lại của Hyun Bin sau 3 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ kể từ “Hyde Jekyll, Me" năm 2015. Tác phẩm được kỳ vọng khi đó đã trở thành một nỗi thất vọng cho dù thể hiện của Hyun Bin vẫn rất xuất sắc. Người hâm mộ đều kỳ vọng vào sự trở lại thật ấn tượng của Hyun Bin khi anh sánh đôi cùng cô nàng xinh đẹp và tài năng Park Shin Hye.

    Trong tác phẩm gần nhất của mình hợp tác cùng Kim Rae Won, Park Shin Hye cũng đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với vai diễn nữ bác sĩ cá tính, lương thiện và hết lòng yêu nghề của "Doctors".

    “Memories of the Alhambra” là một bộ phim tình cảm giả tưởng về vị giám đốc điều hành một công ty đầu tư Yoo Jin Goo có chuyến đi tới Tây Ban Nha và nghỉ lại ở khách sạn nơi cô nàng Jung Hee Joo làm việc. Hyun Bin một lần nữa vào vai vị giám đốc điển trai tài giỏi còn Park Shin Hye sẽ sánh đôi cùng anh trong vai nữ chính Jung Hee Joo.

    Kịch bản của phim sẽ do nhà biên kịch đại tài Song Jae Jung - người đã sáng tạo nên những "siêu phẩm" giả tưởng như “W,” “Queen In Hyun’s Man,” và “Nine: Nine Times Time Travel". Đạo diễn Ahn Gil Ho sẽ chỉ đạo thực hiện bộ phim.

    Được biết, “Memories of the Alhambra" sẽ được khởi quay vào tháng 5 tại Tây Ban Nha và dự kiến lên sóng vào cuối năm 2018.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/park-shin-hye-sanh-doi-hyun-bin-trong-drama-moi-cua-dai-tvn-a227385.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan