+Aa-
    Zalo

    Parkson Keangnam Landmark đột ngột đóng cửa, "nhốt" khách hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bất ngờ, các quầy hàng tại TTTM Parkson Keangnam Landmark bị yêu cầu đóng cửa mà không có thông báo trước.

    (ĐSPL) – Bất ngờ, các quầy hàng tại TTTM Parkson Keangnam Landmark bị yêu cầu đóng cửa không có thông báo trước. Các cửa ra vào đều bị đóng không cho khách hàng, nhân viên, chủ quầy hàng mang đồ ra ngoài.

    Rất đông bảo vệ được tăng cường tại các cửa để kiểm tra ngăn không cho chủ hàng mang hàng ra ngoài.

    Chiều ngày 2/1/2015, tại Trung tâm Thương mại (TTTM) ParksonKeangnam Landmark, đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm (Hà Nội) đồng loạt các gian hàng tại 6 quầy bị ép đóng cửa. Nhiều chủ quầy hàng và nhân viên bán hàng tại đây rất hoang mang và bức xúc trước sự việc trên.

    Chị Nguyễn Thị Diễm Châu, chủ quầy hàng BBQ Chicken tại Parkson tầng hầm B1 Keangnam cho biết: “Buổi sáng chúng tôi vẫn bán hàng bình thường và cho đến hơn 14h, một đại diện của đơn vị đầu tư TTTM Parkson Landmark thông báo chúng tôi phải dọn đồ và đóng cửa ngay trong ngày hôm nay trong khi đó hợp đồng của chúng tôi vẫn còn hiệu lực”.

    Chính bản thân chị Châu lo sợ khi nhân viên bảo vệ của tòa nhà khóa hết tất cả các cửa ra vào, không cho khách ra, vào các gian hàng tại TTTM Parkson Keangnam. Ngay cả việc đóng cửa như vậy nhưng chủ quầy hàng cũng không được mang hàng hóa ra ngoài.

    Video liên quan:

    Qua tìm hiểu được biết, trong thông báo của Parkson Hà Nội thì toàn bộ TTTM Parkson Keangnam Landmark sẽ ngưng hoạt động ngay lập tức. Ngày kinh doanh cuối cùng của TTTM Parkson Landmark là ngày 2/1/2015.

    Anh Quang Hướng, một khách hàng đang có mặt trong TTTM Parkson Landmark bức xúc nói: “Bản thân việc khi bảo vệ đóng cửa như vậy nếu có một tình huống hỏa hoạn thì liệu có đảm bảo tính mạng của khách hàng, nhân viên, chủ cửa hàng đang bị nhốt bên trong?”.

    Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, một bảo vệ của tại đây cho biết, họ chỉ làm theo chỉ đạo cấp trên nên cứ thực hiện đúng như vậy.

    Hiện tại PV vẫn chưa liên hệ được với lãnh đạo TTTM Parkson Keangnam để có câu trả  lời và giải thích cụ thể về sự việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/parkson-keangnam-landmark-dot-ngot-dong-cua-nhot-khach-hang-a77448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan