Parkson Landmark 72 chính thức đóng cửa vô thời hạn


Thứ 6, 09/01/2015 | 00:05


(ĐSPL) – Sau khi đóng cửa, phía Parkson có thông báo sẽ mở trở lại vào ngày 7/1/2015. Tuy nhiên, mới đây Parkson dán thông báo lại sẽ tiếp tục đóng cửa "vô thời hạn".

(ĐSPL) – Sau khi đóng cửa, phía Parkson có thông báo sẽ mở trở lại vào ngày 7/1/2015. Tuy nhiên, mới đây Parkson dán thông báo lại sẽ tiếp tục đóng cửa "vô thời hạn".

Trước đó, trong thông cáo mới nhất, Tập đoàn Parkson nêu rõ: Sau nhiều lần cân nhắc các phương án khác nhau về hoạt động kinh doanh tại Landmark 72, Parkson rất lấy làm tiếc khi phải quyết định tạm thời đóng cửa hoạt động của TTTM Parkson Landmark 72...

 - Parkson Landmark 72 chính thức đóng cửa vô thời hạn

Các nhân viên vẫn tiếp tục tháo những vật dụng cuối cùng tại quầy hàng của mình trong TTTM Parkson Landmark 72.

Trong bản thông cáo viết Parkson có đề cập: “Parkson vô cùng lấy làm tiếc và gửi lời xin lỗi vì những ảnh hưởng đến quý khách hàng từ việc tạm thời đóng cửa trung tâm”.

Theo thông báo ngày 4/1, TTTM Parkson Landmark 72 sẽ tạm đóng cửa đến ngày 7/1. Tuy nhiên hiện nay Parkson đã dán thông báo lại, sẽ tiếp tục đóng cửa. Nội dung thông báo mới nhất dán tại cửa TTTM này cho biết sẽ đóng cửa cho đến khi có thông báo mới.

Thông báo của TTTM Parkson Landmark 72 không thấy có ngày hoạt động trở lại

Trong khi đó, đại diện của Công ty TNHH thực phẩm gia đình (Family Food) - một đơn vị trung gian thứ cấp của Parkson - khẳng định công ty này sẽ đền bù thiệt hại thỏa đáng cho khách hàng thuê gian hàng từ đơn vị này theo các điều khoản đã ký kết trong hợp đồng.

Family Food có 16 gian hàng thuê lại từ Parkson để cho các đơn vị, cá nhân khác thuê kinh doanh. Theo vị đại diện này, những gian hàng nào đã ký hợp đồng kinh doanh với Family Food sẽ được đơn vị này đền bù nhanh. Những gian hàng đang trong giai đoạn thương thảo hợp đồng phải chờ để xem xét các động thái liên quan.

Một đại diện của Family Food cho biết: “Công ty TNHH thực phẩm gia đình trực tiếp ký hợp đồng với Parkson hay các đơn vị ký với chúng tôi về nội dung pháp lý trong hợp đồng là như nhau. Chúng tôi không hề trốn tránh trách nhiệm mà khi đền bù sẽ xem xét chi tiết từng điều khoản trong hợp đồng".

Xem video liên quan:

Parkson Landmark đóng cửa, các tiểu thương kêu trời

Như như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, chiều ngày 2/1/2015, tại TTTM Parkson Landmark 72, đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm (Hà Nội) thông báo các gian hàng tại TTTM Parkson Landmark 72 ngừng hoạt động.

Các gian hàng bị ép đóng cửa, thu dọn đồ ngay sau đó, dù thời hạn hợp đồng thuê mặt bằng vẫn còn hiệu lực. Việc làm trên của Parkson khiến nhiều chủ quầy hàng và nhân viên bán hàng tại đây rất hoang mang và bức xúc trước sự việc trên.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/parkson-landmark-72-chinh-thuc-dong-cua-vo-thoi-han-a78174.html