+Aa-
    Zalo

    Pau FC chiêu mộ tiền vệ từ Ligue 1, Quang Hải khó càng thêm khó

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự xuất hiện của Boli khiến tuyến giữa của Pau FC trở nên rất chật chội và Quang Hải sẽ càng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm vị trí chính thức trong đội hình Pau FC.

    Mới đây, trên trang chủ của Pau FC thông báo CLB đã chiêu mộ thành công tiền vệ Charles Boli. Cầu thủ sinh năm 1998 thuộc biên chế CLB Lens nhưng thi đấu dưới dạng cho mượn ở hai mùa giải trước tại Vicenza và Paris FC.

    pau fc chieu mo tien ve tu ligue 1 quang hai kho cang them kho 01
    Charles Boli, bản hợp đồng mới nhất của Pau FC.

    Pau FC xác nhận bản hợp đồng với Bolicó thời hạn 2 năm nhưng mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Theo Transfermartk, giá trị của cầu thủ này là 400.000 Euro.

    Ở mùa giải 2021-2022, cầu thủ người Scotland có 4 lần ra sân cho Lens tại Ligue 1. Sau đó anh được đem cho CLB LR Vicenza (Italy) mượn trong giai đoạn lượt về.

    Boli có thể chơi được nhiều vị trí ở hàng tiền vệ, như lệch trái, tiền vệ trung tâm và lệch phải. Charles Boli có khả năng cản lướt cùng tốc độ tốt. Đây cũng là mẫu cầu thủ mà HLV Didier Tholot muốn tìm kiếm để bổ sung chất thép ở tuyến tiền vệ.

    Sự xuất hiện của Boli khiến tuyến giữa của Pau FC trở nên rất chật chội, đồng nghĩa Quang Hải sẽ càng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm vị trí chính thức trong đội hình Pau FC.

    Đặc biệt, ở một giải đấu thiên về thể lực như Ligue 2, rõ ràng mẫu cầu thủ như Charles Boli có ưu thế lớn hơn so với dáng vóc nhỏ con và chơi kỹ thuật như Quang Hải.

    pau fc chieu mo tien ve tu ligue 1 quang hai kho cang them kho 02
    Quang Hải sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong việc tìm kiếm suất đá chính ở Pau FC.

    Tuần trước, Pau FC phải nhận thất bại nặng nề 0-4 trên sân của Guingamp ở vòng 1 Ligue 2 2022/23. Trận này, Quang Hải được vào sân ở phút 60 khi đội nhà đã bị dẫn 4 bàn. Dù không thể đảo ngược thế trận nhưng sự xuất hiện của Quang Hải giúp lối chơi của Pau FC khởi sắc hơn rất nhiều.

    Cầu thủ mang áo số 19 chạm bóng 9 lần, trong đó có 2 quả đá phạt góc và thực hiện 7 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 100%. Anh được chuyên trang Sofascore chấm 6,9 điểm, cao nhất đội.

    Cuối tuần này, Pau FC sẽ tiếp đón đối thủ Dijon (00h00 ngày 7/8) trên sân Stade du Hameau thay cho sân nhà quen thuộc là Nouste Camp. Đoàn quân của HLV Tholot đặt mục tiêu giành chiến thắng hoặc ít nhất có được 1 điểm trước Dijon để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pau-fc-chieu-mo-tien-ve-tu-ligue-1-quang-hai-kho-cang-them-kho-a546768.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan