Paulo Bento giờ mới dám kể xấu Cristiano Ronaldo


Thứ 7, 20/09/2014 | 14:25


(ĐSPL) – HLV Paulo Bento vừa có những phát biểu không mấy hay ho nhằm vào cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo.

(ĐSPL) – HLV Paulo Bento vừa có những phát biểu không mấy hay ho nhằm vào cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo.
Màn trình diễn kém cỏi của đội tuyển Bồ Đào Nha tại vòng loại Euro 2016 đã khiến Paulo Bento phải trả giá bằng chính chiếc ghế HLV trường. Không lâu sau khi bị "đá bay", nhà cầm quân này đã có những chia sẻ về đội bóng bã trầu mà cụ thể là ngôi sao sáng nhất Cristiano Ronaldo.
"Tôi đã làm việc với rất nhiều người có kinh nghiệm dày dạn" - Bento trả lời trên RTP khi câu hỏi đặt ra rằng Ronaldo có phải người đội trưởng tốt nhất mà ông từng làm việc cùng.
Bóng đá - Paulo Bento giờ mới dám kể xấu Cristiano Ronaldo
 Bento vừa có những phát biểu chỉ trích Ronaldo.
"Ronaldo ở thời điểm hiện tại đã chín chắn hơn rất nhiều những năm trước đây. Đó là một cầu thủ đẳng cấp, một chân sút lợi hại bậc nhất thế giới. Trong 10 năm huấn huyện, đó là cầu thủ giỏi nhất mà tôi đã từng làm việc cùng. Dù vậy, nếu phải chọn ra một cầu thủ có thể làm đội trưởng hoàn hảo ở Bồ Đào Nha, tôi sẽ trao nó cho Joao Moutinho. Về khía cạnh năng lực, tính chuyên nghiệp và là một cầu thủ rất hiểu ý HLV. Tôi đã từng làm việc với cậu ấy ở Sporting Lisbon trong một thời gian vì vậy những nhận xét này của tôi là hoàn toàn có cơ sở", chiến lược gia 45 tuổi chia sẻ.
Xem màn trình diễn nhạt nhòa của Ronaldo ở tuyển Bồ Đào Nha.
Trước đó, Jose Mourinho, thầy cũ của Ronaldo cũng cũng đã có những nhận xét mang tính cạnh khóe CR7. Cụ thể Mou cho rằng chính tiền vệ 29 tuổi là nguyên nhân khiến ông bị mất một danh hiệu khi đá quả 11m tại Champions League 2011/12. Và rằng giữa HLV Chelsea và Ronaldo chẳng có mối quan hệ nào cả.
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/paulo-bento-gio-moi-dam-ke-xau-cristiano-ronaldo-a51572.html