+Aa-
    Zalo

    PB Nation mang hit “Tăng ga” đến Liveshow Bài hát Việt tháng 9

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong đêm liveshow Bài hát Việt tháng 9 tới đây, nhóm PB Nation sẽ mang đến ca khúc vô cùng sôi động mang tên Tăng ga.

    (ĐSPL) - Trong đêm liveshow Bài hát Việt tháng 9 tới đây, nhóm PB Nation sẽ mang đến ca khúc vô cùng sôi động mang tên Tăng ga. Đây là bài hát do Phúc Bồ sáng tác và đã được nhóm trình diễn thành công tại sân chơi The Remix.

    PB Nation mang hit “Tăng ga” đến sân chơi Bài hát Việt.

    Nội dung ca khúc Tăng ga là kể câu chuyện về sự thất bại, những mệt mỏi mà mỗi người chúng ta hàng ngày phải đối mặt. Và trước những khó khăn tưởng chừng như muốn bỏ cuộc đó thì đam mê là niềm tin níu kéo lại mọi thứ.

    Hà Lê chia sẻ: “Khi bạn cảm thấy mình không thể đi tiếp, đam mê sẽ truyền thêm cảm hứng cho bạn. Khi bạn cảm thấy mình sẽ gục ngã, sẽ từ bỏ thì đam mê sẽ là thứ sức mạnh cho bạn nghị lực để bước tiếp.

    Tăng ga chính là muốn phác hoạ một cách hiện thực nhất, đời nhất về mối quan hệ này. Và hy vọng rằng người nghe cũng như người xem MV Tăng ga sẽ thấy được một điều rằng trên đường đời đương nhiên sẽ có thành công và thất bại, nhưng hãy luôn sống có niềm tin, có nghị lực để ta có thể đứng lên sau thất bại và tiếp bước đến thành công”.


    Ở đêm liveshow này, còn có nhiều sáng tác của những tác giả trẻ như: Hà Quang Minh với Lon ton à, lon ton ơi, Vũ Minh Tâm với Về với đông, Trần Nhật Hà với Sao ta lặng im, Đinh Uyên với Say nắng hay Bụi gióvới Nơi thành phố khác. Họ sẽ mang đến sân chơi Bài hát Việt những ca khúc “mới toanh” với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

    Nếu như ở liveshow tháng trước, những câu chuyện tình yêu da diết, sâu lắng của tác giả Phạm Hải Âu được thể hiện qua tiếng hát của nữ ca sĩ Ngọc Anh thì ở mini show tháng này, ca sĩ Trúc Nhân sẽ lần lượt thể hiện những ca khúc nổi bật của các tác giả: Phạm Toàn Thắng, Vũ Cát Tường và Nguyễn Đức Cường.


    Trúc Nhân - chàng ca sĩ tinh quái của nữ huấn luyện viên Thu Minh là một trong những gương mặt quen thuộc của chương trình Bài hát Việt. Anh đã từng giành giải Ca sĩ trình bày hiệu quả nhất với ca khúc Bác làm vườn và con chim sâu trong gala Bài hát Việt 2013. Đây là giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp của anh, cũng là sự ghi nhận với cách thể hiện bài hát đầy màu sắc và thuyết phục.

    Tiếp đó, anh cùng với Trương Thảo Nhi đã “đốn tim” người hâm mộ khi thể hiện rất thành công ca khúc Bốn chữ lắm của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. Ca khúc này đã đạt giải Bài hát của năm 2014 trong lễ công bố và trao giải vào cuối năm ngoái.

    Như vậy, thành công của một ca khúc không chỉ nằm ở nội dung ca khúc hay cách hòa âm phối khí ca khúc đó mà nó còn phụ thuộc vào cách ca sĩ truyền tải thông điệp bài hát đến với khán giả.


    Trúc Nhân và Trương Thảo Nhi đã đẩy ca khúc lên đến đỉnh điểm của sự hoàn hảo với phần thể hiện xuất sắc của mình. Sắp tới, cả hai sẽ thể hiện lại ca khúc Bốn chữ lắm ở liveshow Bài hát Việt tháng 9, lên sóng lúc 21h, thứ Sáu, ngày 25/9 trên kênh VTV3.

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]L4dThOTTEM[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pb-nation-mang-hit-tang-ga-den-liveshow-bai-hat-viet-thang-9-a111942.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.