+Aa-
    Zalo

    PC Thanh Hóa cam kết đáp ứng các dịch vụ điện lực tốt nhất đến với khách hàng

    • DSPL
    ĐS&PL Công ty Điện lực Thanh Hóa cam kết đáp ứng các dịch vụ điện lực tốt nhất đến với khách hàng”. Đó là phát biểu của ông Hoàng Hải – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) tại buổi làm việc và đi đến ký kết Hợp đồng nguyên tắc về cung cấp dịch vụ điện lực giữa Công ty Điện lực Thanh Hóa với Nhà máy xi măng Long Sơn – Chi nhánh Công ty TNHH Long Sơn -Thanh Hóa vào sáng ngày 9/8/2022 vừa qua.
    h1

    Công ty Điện lực Thanh Hóa và Nhà máy xi măng Long Sơn làm việc bàn về nội dung ký kết Hợp đồng nguyên tắc cung cấp các dịch vụ điện lực.

    Tiếp và làm việc với đoàn công tác của PC Thanh Hóa, lãnh đạo nhà máy xi măng Long Sơn có các ông Lê Tiến Dũng – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và ông Trương Văn Lợi – Phó Tổng Giám đốc Sản xuất, tham dự có ông Nguyễn Đức Tuân – Giám đốc xí nghiệp dịch vụ Thanh Hóa, cùng đại diện lãnh đạo phòng, ban chức năng các bên liên quan.

    h2

    Ông Hoàng Hải - Phó Giám đốc PC Thanh Hóa tin tưởng từ sự kiện này, trongtương lai hai đơn vị sẽ hợp tác toàn diện trên nhiều lĩnh vực hoạt động.

    Phát biểu tại buổi làm việc, ông Hoàng Hải – Phó Giám đốc PC Thanh Hóa cho biết: Hiện nay, lưới điện do PC Thanh Hóa quản lý hiện có 21 TBA 110 kV, 8772 TBA phân phối với tổng dung lượng 2.899MVA, cùng với 7275 km đường dây trung thế và 11.645 km đường dây hạ thế… đảm bảo cấp điện cho hơn 827 nghìn khách hàng sử dụng điện trên địa bàn. Hệ thống điện được đầu tư đồng bộ, hiện đại và thường xuyên được nâng cấp, đội ngũ CBCNV-LĐ được đào tạo bài bản, liên tục bổ sung cập nhật các kiến thức mới để thích ứng với yêu cầu, đòi hỏi ngày càng cao từ trong nội tại đến ra ngoài xã hội. Từ đó PC Thanh Hóa đã cơ bản đáp ứng đầy đủ, kịp thời nhu cầu về điện phục vụ phát triển sản xuất và sinh hoạt của nhân dân trong tỉnh. Đối với Công ty Điện lực Thanh Hóa và Nhà máy xi măng Long Sơn trong suốt những năm qua luôn có sự gắn kết, phối hợp chặt chẽ và quan tâm hỗ trợ nhau kịp thời trên nhiều phương diện. Xuất phát từ quyết tâm đảm bảo cung cấp những dịch vụ điện mang tính cạnh tranh tự do, đúng luật, lành mạnh và hoàn hảo để đưa đến sự hài lòng nhất của khách hàng sử dụng điện, trên những yếu tố thuận lợi sẵn có cũng như tiền đề đã được gây dựng giữa hai bên, buổi làm việc lần này sẽ tiếp tục khẳng định cho mối quan hệ thắt chặt bền vững, nâng tầm phát triển giữa ngành điện và đối tác. Công ty Điện lực Thanh Hóa cam kết sẽ đáp ứng các dịch vụ điện lực tốt nhất đến với khách hàng.

    h3

    Sự hợp tác sẽ mang lại tăng trưởng và cải thiện hiệu quả kinh tế cho cả đôi bên. Ông Trương Văn Lợi - Phó Tổng Giám đốc Xi măng Long Sơn chia sẻ.

    Nhận thấy việc bổ sung lĩnh vực hoạt động dịch vụ điện lực là nhiệm vụ có tầm chiến lược mang lại hiệu quả to lớn không chỉ đối với ngành điện mà điều quan trọng nhất chính là hướng tới khách hàng. Ông Trương Văn Lợi – Phó Tổng Giám đốc Nhà máy xi măng Long Sơn chia sẻ: Nhà máy xi măng Long Sơn với 4  dây chuyền đồng bộ tổng công suất hơn 10 triệu tấn/năm đáp ứng đủ tiêu chuẩn là một trong những sản phẩm xi măng tốt nhất đang được tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước. Sự phát triển của công ty TNHH Long Sơn và góp phần tạo nên cụm công nghiệp xi măng lớn nhất tại thị xã Bỉm Sơn tỉnh Thanh Hóa, thời gian qua, để có được thành công đó, ngoài sự quan tâm tạo điều kiện của chính quyền địa phương các cấp, sự nỗ lực, sáng tạo và sức lao động hăng say không biết mệt mỏi của tập thể lãnh đạo, CBCNV-LĐ nhà máy, đặc biệt phải kể đến là yếu tố đảm bảo cung ứng nguồn điện, một điều kiện tiên quyết cần phải có để vận hành nhà máy, cùng với đó là các các dịch vụ chất lượng từ ngành điện cung cấp đã góp phần không nhỏ vào thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra của nhà máy xi măng Long Sơn. Việc đưa các dịch vụ điện lực đến với khách hàng, đặc biệt là khách hàng 110kV đang được Công ty Điện lực Thanh Hóa triển khai, tôi cho rằng đó là một việc làm hết sức đúng đắn, phù hợp với xu thế phát triển đa kết nối, đa hợp tác trong cộng đồng, điều này đã tạo ra tính cạnh tranh một cách tự nhiên, đúng với tiến trình phát triển của nhân loại, đây là quy luật của kinh tế thị trường, là động lực thúc đẩy nền kinh tế phát triển, không chỉ điều tiết hệ thống thị trường, mà còn là yếu tố quan trọng làm lành mạnh các quan hệ xã hội. Từ đó sẽ thúc đẩy các nhà kinh doanh nói chung và Nhà máy xi măng Long Sơn nói riêng phải luôn đổi mới trong hoạt động sản xuất kinh doanh, sử dụng hiệu quả các nguồn tài nguyên, áp dụng tiến bộ khoa học – kỹ thuật trong sản xuất để tăng năng suất lao động, tìm cách thoả mãn tốt nhất các nhu cầu của người tiêu dùng, mang lại sự tăng trưởng và cải thiện hiệu quả kinh tế cho cả đôi bên. Xi măng Long Sơn chúng tôi cam kết sẽ luôn đồng hành và ủng hộ những chủ trương của ngành điện đề ra. 

    h4

    Ông Hoàng Hải - Phó Giám đốc PC Thanh Hóa và ông Lê Tiến Dũng - Phó Giám đốc Xi măng Long Sơn ký kết Hợp đồng nguyên tắc.

    Tại buổi làm việc, đại diện phòng chuyên môn PC Thanh Hóa đã thông qua nội dung Hợp đồng nguyên tắc cung cấp dịch vụ điện lực giữa Công ty Điện lực Thanh Hóa với Nhà máy xi măng Long Sơn – Chi nhánh Công ty TNHH Long Sơn tại Thanh Hóa. Theo đó, sau khi nghiên cứu đề xuất, điều chỉnh, hai bên đi đến thống nhất sẽ thực hiện các dịch vụ bao gồm: Bảo dưỡng và Thí nghiệm, kiểm định định kỳ TBA 110kV và 35kV nhà máy Xi Măng Long Sơn - TX Bỉm Sơn. 

    h5

    Hai bên trao Hợp đồng ký kết, đánh dấu sự hợp tác tin cậy, lâu dài. 

    Trên tinh thần tự do, tự nguyện, bình đẳng và đúng luật, từ nội lực sẵn có để thu hút khách hàng tham gia các dịch vụ do PC Thanh Hóa cung cấp là một chủ trương hết sức đúng đắn, kịp thời thể hiện ý chí, nguyện vọng của cả tập thể lãnh đạo và CBCNV-LĐ trong toàn đơn vị cũng như niềm tin mà khách hàng đã lựa chọn…. Tin tưởng, từ sự kiện lần này, với lộ trình đã đề ra, thời gian tới bằng nhiều giải pháp linh hoạt, hiệu quả, PC Thanh Hóa sẽ tiếp tục chủ động tăng cường phổ biến, nhân rộng, thúc đẩy lĩnh vực này đi sâu vào từng nhóm đối tượng, từ đó tạo môi trường thuận lợi để ngành điện có bước đi chiến lược nhằm mục tiêu cung cấp những dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo và đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng sử dụng điện.

    Hùng Mạnh – PC Thanh Hóa

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pc-thanh-hoa-cam-ket-dap-ung-cac-dich-vu-dien-luc-tot-nhat-den-voi-khach-hang-a547408.html
    Công ty Điện lực Vĩnh Phúc nỗ lực đảm bảo hệ thống điện vận hành an toàn mùa mưa bão

    Công ty Điện lực Vĩnh Phúc nỗ lực đảm bảo hệ thống điện vận hành an toàn mùa mưa bão

    Nhằm chủ động phòng chống, xử lý kịp thời các sự cố có thể xảy ra trên lưới điện trong mùa mưa bão, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) triển khai nhiều biện pháp để đảm bảo công tác vận hành ổn định, an toàn liên tục hệ thống lưới điện trên địa bàn tỉnh trong mùa mưa bão, sẵn sàng xử lý và cấp điện nhanh nhất khi xảy ra sự cố.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Công ty Điện lực Vĩnh Phúc nỗ lực đảm bảo hệ thống điện vận hành an toàn mùa mưa bão

    Công ty Điện lực Vĩnh Phúc nỗ lực đảm bảo hệ thống điện vận hành an toàn mùa mưa bão

    Nhằm chủ động phòng chống, xử lý kịp thời các sự cố có thể xảy ra trên lưới điện trong mùa mưa bão, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) triển khai nhiều biện pháp để đảm bảo công tác vận hành ổn định, an toàn liên tục hệ thống lưới điện trên địa bàn tỉnh trong mùa mưa bão, sẵn sàng xử lý và cấp điện nhanh nhất khi xảy ra sự cố.

    Công ty Điện lực Điện Biên: Đẩy nhanh tiến độ đóng điện các công trình, đảm bảo cấp điện mùa nắng nóng năm 2022

    Công ty Điện lực Điện Biên: Đẩy nhanh tiến độ đóng điện các công trình, đảm bảo cấp điện mùa nắng nóng năm 2022

    Năm 2022, dự kiến tình hình thời tiết diễn biến phức tạp, hiện tượng nắng nóng có thể kéo dài, nhu cầu tiêu thụ điện tăng cao đột biến, nguy cơ quá tải lưới điện và thiếu hụt nguồn điện là hiện hữu. Chính vì lý do này mà Công ty Điện lực Điện Biên (PC Điện Biên) đã thực hiện Đẩy nhanh tiến độ đóng điện các công trình, đảm bảo cấp điện mùa nắng nóng năm 2022.

    Công ty Điện lực Hưng Yên tăng cường chuyển đổi số trong công tác thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

    Công ty Điện lực Hưng Yên tăng cường chuyển đổi số trong công tác thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

    Với những tiện ích từ dịch vụ thanh toán tiền điện đa kênh, Công ty Điện lực Hưng Yên có tổng số gần 500 nghìn hóa đơn tiền điện, với tỷ lệ thanh toán không sử dụng tiền mặt để thanh toán tiền điện chiếm 99% trong tổng số giao dịch thanh toán tiền điện phát sinh trong tháng.