+Aa-
    Zalo

    PC Vĩnh Phúc thử nghiệm công cụ “ước tính sản lượng điện tiêu thụ hàng tháng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa mới ra mắt trang web ước tính điện năng tiêu thụ sản lượng điện. Khách hàng có thể dễ dàng truy cập theo địa chỉ:....

    Vừa qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa mới ra mắt trang web ước tính điện năng tiêu thụ sản lượng điện. Khách hàng có thể dễ dàng truy cập theo địa chỉ:  https://uoctinhdiennang.evn.com.vn/ để ước tính được sản lượng điện tiêu thụ trong tháng của mình, từ đó có phương án sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả hơn trong mùa nắng nóng sắp tới.

    Để sử dụng công cụ này, khách hàng chỉ cần có máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối internet, sau vài phút sử dụng khách hàng có thể ước lượng được sản lượng điện tiêu thụ của mình tại bất cứ thời điểm nào, từ đó có thể tính toán được hóa đơn tiền điện trong tháng.

    Công ty Điện lực Vĩnh Phúc cũng đã có văn bản phổ biến tới cán bộ công nhân viên tham gia thử nghiệm công cụ và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đa số CBCNV. Với mong muốn tiếp tục mang đến cho khách hàng sử dụng điện những dịch vụ ngày càng hoàn hảo, tiện ích, hy vọng khách hàng sẽ đón nhận, trải nghiệm công cụ này và đóng góp ý kiến để ngành Điện ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pc-vinh-phuc-thu-nghiem-cong-cu-uoc-tinh-san-luong-dien-tieu-thu-hang-thang-a360487.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan