+Aa-
    Zalo

    PCT Hà Nội: Không có vùng cấm trong vụ bảo kê chợ Long Biên

    ĐS&PL Ông Nguyễn Văn Sửu, Phó Chủ tịch UBND TP.Hà Nội khẳng định sẽ không có vùng cấm trong việc xử lý vụ bảo kê ở chợ Long Biên trong thời gian vừa qua.

    Tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ, ông Nguyễn Văn Sửu, Phó Chủ tịch UBND TP.Hà Nội khẳng định sẽ không có vùng cấm trong việc xử lý vụ bảo kê ở chợ Long Biên trong thời gian vừa qua.

    Cụ thể, ông Sửu cho biết: “Chủ tịch UBND TP.Hà Nội đã chỉ đạo, dứt khoát xử lý nghiêm theo pháp luật sự việc này. Sẽ không có vùng cấm trong việc xử lý. Hiện nay, trên địa bàn TP có hơn 500 chợ vẫn hoạt động bình thường. Nhân việc này, chúng tôi sẽ chỉ đạo làm rõ trách nhiệm của UBND phường, ban quản lý chợ nếu để xảy ra vấn đề. Chỗ nào mà xảy ra như ở Long Biên thì chúng tôi đều xử lý nghiêm”.

    Ông Nguyễn Văn Sửu, Phó Chủ tịch UBND TP.Hà Nội. Ảnh Công Luân.

    Cũng liên quan đến việc này, trước câu hỏi của phóng viên về việc có hay không việc “sếp công an” bảo kê cho tiêu cực tại chợ Long Biên, ông Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng bộ Công an nói: “Đây là việc không thể chấp nhận, nếu có sự bảo kê, trong đó có Công an tôi đề nghị phóng viên cung cấp cho Công an. Công an Hà Nội đang vào cuộc tích cực, với yêu cầu khẩn trương điều tra xác minh, xử lý sớm nhất”.

    Cũng theo ông Sơn, mới đây Công an Hà Nội đã khởi tố vụ án và bộ Công an đánh giá cao sự chủ động vào cuộc của báo chí như một luồng thông tin cần thiết trong việc đấu tranh và phòng chống tội phạm.

    Liên quan đến vụ “bảo kê” tại chợ Long Biên (Hà Nội), Công an TP.Hà Nội vừa khởi tố vụ án hình sự về tội Cưỡng đoạt tài sản để điều tra, làm rõ.

    Cũng liên quan đến vụ việc, đêm qua (ngày 30/9), Phó Chủ tịch UBND quận Ba Đình (Hà Nội) Nguyễn Trung Dũng đã đi kiểm tra công tác quản lý của Ban quản lý chợ Long Biên đối với những hoạt động kinh doanhbuôn bán tại đây và những sai phạm mà báo chí phản ánh.

    Công Luân

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pct-ha-noi-khong-co-vung-cam-trong-vu-bao-ke-cho-long-bien-a246079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan